Sunday, March 10, 2019

Chewie

Chewie

I.Thông tin cá nhân
Tên thật: Không rõ
Biệt danh: Chewie
Người thân: 117 đứa con
Nhóm: Không
Vũ trụ: Xuất hiện lần đầu tại Earth-58163, đã chuyển sang Earth-616
Đặc điểm nhân dạng:
+Giới tính: Nữ
+Cao: Không rõ
+Nặng: Không rõ
+Mắt: Vàng
+Lông: Nâu
II.Tiểu sử
--Nguồn gốc--
Chewie là thú cưng của Carol Danvers, mặc dù ban đầu cô chỉ nghĩ nó là một con mèo bình thường. 

Khi Carol trở thành Captain Marvel và rời Trái đất để đi vào vũ trụ, cô đã mang theo Chewie. Khi cô gặp gỡ Guardians of the Galaxy, Rocket Racoon đã phát hiện ra Chewie là một "Flerken", một giống loài ngoài hành tinh nguy hiểm có hình dạng tương tự như mèo ở Trái đất. Rocket đã cố giết Chewie "trước khi nó có thể đẻ trứng", nhưng Carol ngăn cản anh ta.
Vài tuần sau, Chewie để lộ ra hình dạng Flerken thực sự và đẻ hơn một trăm quả trứng ngay khi con tàu của Captain Marvel bị tấn công. Captain Marvel, bạn của cô Tic, Rocket và Chewie đã chiến đấu chống lại những người ngoài hành tinh tấn công tàu trong khi trứng của Chewie nở ra. Carol đưa Chewie và 117 đứa con của nó đến một trung tâm cứu hộ trong Tyvorn Cluster. Carol dự định để nó cùng những đứa con ở lại đó tuy nhiên, Chewie dịch chuyển trở lại tàu để tiếp tục chuyến đi cùng cô.

III.Quyền hạn và khả năng
--Quyền hạn--
Theo lý thuyết của bác sĩ Mohan, Flerkens có quyền truy cập vào các không gian con nằm bên trong cơ thể chúng. Trong những "bong bóng" này, chúng có thể lưu trữ một lượng lớn đồ vật, như trứng, miệng, nanh hoặc thậm chí là xúc tu sử dụng để tấn công. Chúng cũng sử dụng các không gian con này như một phương tiện để dịch chuyển tức thời theo một cách chưa được lý giải.
Dịch giả: Gen Shunryuu

No comments:

Post a Comment

Tập thể nổi bật

Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *