Wednesday, April 6, 2016

Misty Knight

"Xin chào, người hùng. Bình tĩnh lại nào. Bạn có làm thuê tối này không?" 
Misty Knght
Thông tin cá nhân
Đánh giá
Tên thật: Mercedes "Misty" Knight
Biệt danh: Misty Knight
Người thân: Danny Rand (hôn phu)
Nhóm: Defenders, Heroes for Hire, Misty Knight's Crew, Daughters of the Dragon, N.Y.P.D., Nelson and Murdock
Vũ trụ: Earth-616
Đặc điểm nhân dạng:
+Giới tính: Nữ
+Cao: 5'9"
+Nặng: 62 kg
+Mắt: Nâu
+Tóc: Đen
Up sau
Hình ảnh mình sẽ fix sau nhé mn!!
Tiểu sử
--Daughters of the Dragon--
Mercedes Knight sinh ra ở New York và là một sĩ quan cảnh sát của NYPD. Khi còn là một sĩ quan cảnh sát, Misty đã trở thành người bạn tốt với Colleen Wing. Cô cũng trở thành bạn bè với Blackbyrd. Không thể tiếp tục nhiệm vụ sau khi bị thương và mất đi cánh tay, Misty từ chối nhận công việc trong văn phòng và thay vào đó rời NYPD để bắt đầu một văn phòng thám tử tư nhân với Colleen Wing.

The Daughters of the Dragon đã thường xuyên hợp tác với Iron Fist Luke Cage. Misty từ lâu đã có mối quan hệ với Danny Rand, vũ khí bất tử Iron Fist. Kinght cũng một thời gian ngắn lãng mạn với Tyrone King khi Rand được cho là đã chết. Knight tin rằng Danny Rand còn sống và đã đi điều tra. Với sự trợ giúp của Colleen Wing và Sub-Mariner, Misty là cuối cùng có thể tìm Iron Fist, giải cứu anh ta khỏi kẻ bắt cóc.

--Civil War / Initiative--
Misty Knight và Coleen Wing đc liên lạc bởi Iron Man, Reed RichardsSpider-Man để thay thế Heroes for Hire, những superhumans từ chối tuân theo luật đăng ký siêu nhân. Ban đầu do dự, cuối cùng hai người tạo ra một đội ngũ bao gồm Shang-Chi, Humbug, Orka, Black Cat, Paladin và một Tarantula mới.

Misty là một trong những siêu anh hùng 142 người đăng ký đạo luật. Điều này đã làm căng thẳng mối quan hệ của cô với Danny do anh đã gia nhập Secret Avengers, mặc dù họ vẫn tiếp tục có quan hệ thường xuyên. Khi Hulk trở lại tấn công New York, Hero for hire đã đến giúp đỡ. Sự căng thẳng trong đội sau khi gặp các Brood khiến một số thành viên ra đi. Mặc dù Misty vẫn tiếp tục để hỗ trợ trong việc đấu vs Hulk, Heroes For Hire đã chính thức tan rã.

--Shadowland--
Sau khi  Ninja The Hand của Daredevil đc coi là lực lượng  công lý cuối cùng ở Hell Kitchen, Misty đã được yêu cầu bởi một tên cướp để điều tra cái chết của anh trai hắn. Misty chấp nhận người đàn ông là khách hàng của mình. Khi có thêm những tên tội phạm đã được phát hiện đã chết đã thu hút sự chú ý của cảnh vệ Shroud, thợ săn tiền thưởng quốc tế Silver Sable và lính đánh thuê Paladin, tất cả đều có lý do riêng của họ cho các trường hợp và đồng ý làm việc với Misty.

Midway thông qua các điều tra của Misty, là bạn bè siêu anh hùng Daredevil, người nói với anh về Shadowland ảnh hưởng đến New York. Không muốn nghe lý do, Daredevil, bây giờ đang bị kiểm soát bởi một con quái vật ma quỷ cổ xưa, phái nhiều tay Ninja để diệt trừ các đồng minh cũ của mình. Các trận chiến dẫn đến một vụ nổ trong cung điện Shadowland và các anh hùng trốn thoát.

Những nghi ngờ về thủ phạm của cô đã được khẳng định khi cô bị tấn công trong một con hẻm. Thức dậy trong bệnh viện đang được chăm sóc bởi Danny và Silver, cô tin rằng các Ninja the Hand trong thực tế là các thành viên của NYPD, những người đang lợi dụng tình hình Shadowland như một cơ hội để loại bỏ bọn tội phạm. Cùng Silver, Shroud và Paladin, Misty đánh bại The Hand cũng như phần còn lại của NYPD -. Kết quả là họ bị bắt và chấm dứt các vụ giết người.

Misty nối lại tình bạn Daredevil (.) nỗ lực giải thoát anh khỏi Shadowland. Mặc dù thành công, Daredevil đã đi ở ẩn do cảm giác tội lỗi về hành động của mình.

--All-New Captain America--
Misty là một điệp viên bí mật tại Bagalia, một quốc gia tội phạm-cai trị nơi New Hydra đặt trụ sở chính. Thấy Sam Wilson, All-New Captain America, bị thương và trong cuộc chiến với Crossbones, Misty bước vào và giúp Wilson, tiết lộ bí mật công việc của mình với Sam, nơi mà cô nói với anh rằng Hydra đã thâm nhập vào các lực lượng siêu nhiên, như các Avengers, X-Men và SHIELD và rằng anh không thể tin tưởng bất cứ ai.  Sau đó, Mercedes đưa Sam Wilson trở lại cung điện của Zemo, chỉ để tìm Ian Zola bị giết bởi Helmut Zemo.

Quyền hạn và khả năng
--Khả năng--
-Bậc thầy võ thuật: Misty Knight thành thạo võ thuật và cận chiến, với huấn luyện chiến đấu giành cho cảnh sát. Cô đã được đào tạo thêm bởi một số  võ sĩ tốt nhất trên thế giới như Iron FistShang-Chi.

-Kĩ năng thám tử: Misty Knight là một thám tử có tay nghề cao, có khả năng quan sát, điều tra pháp y và suy luận ở tầm cỡ cao nhất. Cho dù là bất kì bí ẩn nào, cô ấy đều có thể đi đến những kết luận chính xác

-Khả năng thẩm vấn: Do là một sĩ quan cảnh sát, cô có một vốn kiến thức rộng về các phương pháp thẩm vấn.

-Thiện xạ: Cô ấy là một tay thiện xạ đặc biệt khi được mô tả thuận cả hai tay. Cô có tay nghề cao trong sharpshooting và dao ném.

--Điểm yếu--
-Phần còn lại của cơ thể Misty Knight ko đc tăng cường, cô không thể nâng vật nặng.

-Cô chỉ là người bình thường mà ko có bất kì siêu năng lực nào.

Dịch giả: Gen Shunryuu
Nguồn: marvel.wikia.com

No comments:

Post a Comment

Tập thể nổi bật

Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *