Wednesday, October 17, 2018

Hogun the Grim

"BAH! Câu trả lời cuối cùng của ta là, "Đưa cho ta một triệu đô la ngay", nếu không ta sẽ tách cái đầu nhỏ bé đó ra khỏi vai ngươi, Regis! ""
Hogun the Grim

I.Thông tin cá nhân
Tên thật: Hogun
Biệt danh: Hogun the Grim
Người thân: Không rõ
Nhóm: Gods of Asgard, Warriors Three; Lost Gods
Vũ trụ: Earth-616
Đặc điểm nhân dạng:
+Giới tính: Nam
+Cao: 6'3"
+Nặng: 304 kg
+Mắt: Xanh xám
+Tóc: Đen
II.Tiểu sử
--Nguồn gốc--
Hogun the Grim là một chiến binh Asgardian.

Không giống như hầu hết người Asgardian, anh không phải là Aesir mà đến từ một vùng đấ bị Mogul of the Mystic Mountain chinh phục từ rất lâu. 

Cha và anh em của anh đã chết trong khi tìm đến Mystic Mountain để tiêu diệt Mogul. 

--Warriors Three--
Anh trở thành thành viên của Warriors Three – Bộ ba chiến binh tinh nhuệ của Asgard bao gồm chính anh, Fandral the Dashing, và Volstagg the Volum. Anh là đồng minh của Thor từ khi Thần Sấm còn trẻ tuổi. Họ gặp nhau lần đầu khi Warriors Three tham gia cuộc phiêu lưu của Thor nhằm khôi phục lại Odinsword.
Hogun the Good cùng với Volstagg the Perfect Staggeringly, Fandral the Quite Plain, Thor và Loki tới Hel chiến đấu chống lại tất cả trong bốn mươi ngày đêm. Cuối cùng, Hogun bị thương và buộc phải rút lui rồi được Fandral giúp đỡ. 

Sau trận chiến, Hogun the Good trở thành Hogun the Grim, trong khi Fandral the Quite Plain trở thành Fandral the Dashing, trong khi Volstagg bắt đầu ăn vào mọi lúc và Thor được coi là xứng đáng với Mjolnir. 

--Ragnarok--
Hogun là một trong những Asgardian đầu tiên bị giết. Nhưng anh cùng với phần còn lại của Warriors Three được hồi sinh bởi Thor.

III.Quyền hạn và khả năng
--Quyền hạn--
-Cơ thể sinh học người Asgardian: Hogun sở hữu những năng lực bình thường của một người Asgardian.

+Sức mạnh siêu phàm: Giống như tất cả người Asgardians, Hogun cực kỳ mạnh mẽ. Sức mạnh của anh có phần lớn hơn những Asgardian bình thường. Anh có thể nâng khoảng 35 tấn. 

+Tốc độ siêu phàm: Hogun có thể chạy và di chuyển với tốc độ vượt trội so với những vận động viên tốt nhất của con người.

+Siêu sức bền: Hệ thống sinh học của Hogun giải phóng ít độc tố gây mệt mỏi hơn nhiều so với con người. Anh có thể chiến đấu ở mức giới hạn trong khoảng 24 giờ trước khi cảm thấy mệt mỏi và suy yếu.

+Độ bền siêu nhân: Cơ thể của Hogun cứng cáp hơn và có khả năng chống chấn thương tốt hơn cơ thể của một con người. Hogun có thể chịu lực tác động mạnh, rơi từ độ cao lớn và tiếp xúc với nhiệt độ cùng áp lực cực cao mà không hề bất kì thương tích nào.

+Siêu nhanh nhẹn

+Phản xạ siêu nhân

+Mô cơ dày: Mô, cơ và xương của Hogun có mật độ gấp 3 lần mô cơ thể của một con người. Điều này góp phần tạo nên sức mạnh và trọng lượng khổng lồ của anh.

+Siêu hồi phục: Mặc dù có thể kháng được hầu hết chấn thương, giống như tất cả người Asgardians, anh không phải là bất hoại. Nếu bị thương, cơ thể của anh có thể nhanh chóng sửa chữa các mô bị hư hỏng với hiệu quả lớn hơn nhiều so với một con người bình thường. Tuy nhiên, giống như đại đa số người Asgardians, Hogun không thể tái tạo lại phần chân tay bị cắt đứt hoặc các cơ quan bị mất mà không có sự trợ giúp của ma thuật.

+Siêu tuổi thọ: Giống như tất cả những người Asgardians khác, tuổi thọ của Hogun dài hơn con người rất nhiều, mặc dù anh không phải là bất tử. Tuy nhiên, anh vẫn miễn dịch với tất cả các bệnh tật trên Trái Đất.

--Khả năng--
-Hogun là một tay cận chiến tuyệt vời và là một bậc thầy cưỡi ngựa. Anh cũng là một chuyên gia trong tất cả các vũ khí Asgardian, đặc biệt là chùy. 

-Allspeak: Nhờ Allspeak, các Asgardians có thể giao tiếp bằng tất cả các ngôn ngữ của Nine Realms, thổ ngữ Trái Đất, và nhiều ngôn ngữ ngoài hành tinh khác nhau.

--Đánh giá--
IV.Thông tin thêm
--Trang bị--
-Phương tiện: Ngựa, Asgardian Starjammer

-Vũ khí: Chùy và các loại vũ khí khác phổ biến ở Asgard như kiếm và khiên

Dịch giả: Gen Shunryuu

No comments:

Post a Comment

Tập thể nổi bật

Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *