Monday, July 8, 2019

Foolkiller

"Làm thế nào mà chúng tôi phải coi lời khuyên của anh là chi phí cho buổi trị liệu này?"
Foolkiller

I.Thông tin cá nhân
Tên thật: Gregory Salinger
Biệt danh: Foolkiller
Người thân: Không
Nhóm: Mercs for Money
Vũ trụ: Earth-616
Đặc điểm nhân dạng:
+Giới tính: Nam
+Cao: 6'0"
+Nặng: 89 kg
+Mắt: Xanh
+Tóc: Vàng hoe
II.Tiểu sử
--Nguồn gốc--
Greg Salinger trở thành Foolkiller thứ hai sau khi Richard Rory nói với hắn về người đầu tiên, Ross G. Everbest. Trong khi Everbest làm việc theo tín ngưỡng, giết hại những “kẻ ngốc” dựa trên quan điểm Kito giáo cực đoan, Salinger lại chọn con đường thực tế hơn. Hắn cho rằng những “kẻ ngốc” là những kẻ thiếu thơ văn trong tâm hồn.
--Đại học Empire State--
Mặc dù không có siêu năng lực, Foolkiller đã khá thành công trong cuộc thập tự chinh của mình, thậm chí đã đối đầu với nhiều siêu anh hùng. Trong một cuộc chạm trán với Defenders, Foolkiller đã phá hủy trụ sở hoạt động của đội. 

Salinger sau đó đăng ký vào Đại học Empire State. Hắn cần một tín chỉ chuyên ngành khoa học và đã trở nên thân thiết với bạn học, Peter Parker, người mà hắn có thể đàm đạo khoa học một cách đầy thích thú. Tuy nhiên, cả hai sớm đụng độ trong danh tính Foolkiller và Spider-Man. Foolkiller chạy trốn vào một con hẻm và bắt gặp một phụ nữ vô gia cư. Khi nghe chuyện, bà ta đã nói chỉ kẻ ngốc mới đi chiến đấu với Spider-Man. Nhận ra bà ta nói đúng, Foolkiller đã đập vào đầu tới gần chết cho đến khi được Spider-Man ngăn lại.

--Foolkiller mới--
Salinger đã thỏa thuận để không vào tù vì tội ác của mình, và dần dần vượt qua ham muốn tự tử. Các bác sĩ khuyến khích hắn thể hiện bản thân, và hắn bắt đầu viết về những kẻ ngốc cho các tờ báo và chương trình truyền hình. Cuối cùng, hắn đã có được một cuộc phỏng vấn trên truyền hình và bắt đầu trao đổi thư từ bí mật với Kurt Gerhardt. 

Với sự khuyến khích của Salinger, Gerhardt đã trở thành Foolkiller mới. Salinger bị hạn chế quyền truy cập máy tính nên hắn và Gerhardt chỉ có thể nói chuyện qua truyền hình.

--Mercs for Money--
Foolkiller bắt đầu làm việc cùng với một kẻ tư hình khác tên là Yodman. Sau cái chết của Yodman khi đối đầu với Grain Riper, Salinger gặp khủng hoảng, nhận ra rằng hắn không còn trẻ nữa. Greg bắt đầu đến thăm nhà tâm lý học Andrea Mansoor, người đã giúp hắn tìm thấy niềm vui khi giúp đỡ mọi người như một tình nguyện viên, đặc biệt là giúp đỡ các tội phạm hoàn lương. Lấy cảm hứng từ Mansoor, Foolkiller chuyển sang nghiên cứu tâm lý học.

Khi Deadpool thành lập Mercs for Money, anh ta đã thuê Foolkiller và nhiều kẻ tư hình khác, để đóng giả chính mình nhằm mở rộng phạm vi ảnh hưởng ra toàn cầu. Greg bắt đầu sống như một kẻ tư hình, một lính đánh thuê và một sinh viên tâm lý học.

Tuy nhiên, Mercs for Money dần trở nên bất mãn với Deadpool bởi anh ta đối xử với họ rất khinh thường và thường xuyên trễ lương. Mercs bắt đầu tự lập công ty riêng và Deadpool quyết định sa thải họ. Sau khi lấy và đốt hợp đồng và gửi tiền an toàn ở các cơ sở tại Ho-Ho-Kus, New Jersey, Mercs và Deadpool rời bỏ nhau.

III.Quyền hạn và khả năng
--Khả năng--
-Khả năng cận chiến: Salinger có kĩ năng chiến đầu rất khá.

-Chuyên gia tâm lý học: Salinger am hiểu về tâm lý học.

--Đánh giá--

Dịch giả: Gen Shunryuu
Nguồn: marvel.wikia.com

No comments:

Post a Comment

Tập thể nổi bật

Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *