Monday, March 11, 2019

Magnitron

Magnitron

I.Thông tin cá nhân
Tên thật: Yon-Rogg
Biệt danh: Magnitron
Người thân: Zey-Rogg (con trai), Una-Rogg (con gái), Hav-Rogg (cháu trai)
Nhóm: Imperial Kree Army
Vũ trụ: Earth-616
Đặc điểm nhân dạng:
+Giới tính: Nam
+Cao: 25'0" (có thể thay đổi)
+Nặng: 246754 kg (có thể thay đổi)
+Mắt: Vàng
+Tóc: Hói
II.Tiểu sử
--Nguồn gốc--
Yon-Rogg là một Kree đến từ hành tinh Hala trong Đám mây Magellan lớn. Hắn là một Đại tá trong Quân đội Hoàng gia Kree, chiến đấu để bảo vệ lợi ích của Đế chế thiên hà Kree.

--Nhiệm vụ đến thiên hà Brood--
Yon-Rogg là chỉ huy thứ hai của Pama nằm dưới quyền lãnh đạo của Zen-Pram. Họ được cử đi tìm kiếm anh hùng Kree nổi tiếng, Devros, người đã lạc mất trong thiên hà Brood. Trong nhiệm vụ, anh được hợp tác với một người lính trẻ mang tên là Mar-Vell. Sự ghen tị của Yon-Rogg đối với Mar-Vell bắt đầu khi Una, nhân viên y tế trên tàu, đã phải lòng Mar-Vell. Nhiệm vụ kéo họ vào một cuộc xung đột với cả Skrull và the Shi'ar. Hắn đã giúp Mar-Vell chiến đấu với Deathbird và đội Imperial Guard. Họ đã gửi Mar-Vell ra thực địa và anh ta phát hiện ra Devros đã bị bắt rồi bị biến thành Brood. Mar-Vell đã buộc phải giết anh ta và trốn thoát khỏi thế giới đó. Yon-Rogg sau đó giành được quyền chỉ huy con tàu chiến Tàu Kree Helion. 
--Nhiệm vụ đến Trái đất--
Yon-Rogg được Supreme Intelligence gửi đến Trái đất nhằm tìm hiểu làm thế nào người bản địa có thể hạ gục một Kree Sentry. Khi họ đến Trái đất; Yon-Rogg phái Mar-Vell xuống một mình với hy vọng anh ta sẽ chết trong khi làm nhiệm vụ.

Yon-Rogg ngày càng căm ghét Mar-Vell hơn vì những thất bại trong việc cố gắng giết anh ta trên Trái Đất. Thêm vào đó, hắn còn hết mức ghen tị với Mar-Vell vì mối quan hệ với Una.

Yon-Rogg đã cố gắng đoạt được quyền truy cập vào Sentry và kích hoạt lại nó với hy vọng Sentry sẽ chiến đấu và tiêu diệt Mar-Vell, nhưng đã thất bại. Sau thất bại đó, hắn lại tiếp tục hợp tác với Super-Skrull để thực hiện công việc đó nhưng vẫn không thành công.
Khi Ronan the Accuser ra lệnh xử tử Mar-Vell vì đã bảo vệ Trái Đất, Yon-Rogg hoàn toàn hài lòng. Tuy nhiên, khi Mar-Vell đứng trước họng súng, họ đã bị tấn công bởi một đội ngũ chiến binh Aakon. Trong trận chiến, Una bị thương nặng vì một phát bắn lạc của Aakon. Mar-Vell đã trốn thoát trên một tên lửa Trái đất và đặt xác của Una lại trên một tiểu hành tinh. Yon-Rogg đã tìm thấy tên lửa của Mar-Vell và dùng tia kéo ném nó vào không gian khác.

Yon-Rogg đã đối đầu với Mar-Vell trên tàu Kree khi nó đang cất cánh. Tuy nhiên sau đó sự thật được tiết lộ là RonanZarek đã sắp xếp để Mar-Vell làm việc dưới quyền Yon-Rogg như một kế hoạch nhằm lật đổ Supreme Intelligence để cai trị đế chế Kree.

Yon-Rogg đã chiến đấu với Rick Jones, người đã sử dụng Nega-Band của Mar-Vell để đánh bại chỉ huy Kree. Yon-Rogg sau đó đã bắt cóc Carol Danvers làm con tin để chống lại anh ta. Yon-Rogg bị Mar-Vell đánh bại, và chết khi một thiết bị Kree gần đó phát nổ. Trong trận chiến này, Danvers đã bị nhiễm xạ từ một Kree Psyche-Magnitron, khiến cô phát triển một DNA nửa Kree tương tự như Mar-Vell

--Magnitron--
Tuy nhiên, Yon-Rogg vẫn sống sót sau vụ nổ Psyche-Magnitron và có được sức mạnh tăng cường tương tự như Carol Danvers. Hắn cố gắng giành lại sự ưu ái cùa đế chế bằng cách đánh cắp thiết bị Psyche-Magnitron nhưng họ từ chối lời đề nghị của hắn. Hiện được gọi là "Magnitron", hắn sử dụng ký ức của Carol với kẻ thù từ quá khứ để tra tấn cô. Sau đó, hắn cố gắng thả một thành phố Kree xuống New York. Tuy nhiên, Carol đã cố gắng ngắt kết nối tâm lý với hắn trong đầu cô và dẫn tới việc cô mất hết ký ức.
III.Quyền hạn và khả năng
--Quyền hạn--
-Sinh lý học Kree: Yon-Rogg sở hữu các thể chất vật lý cơ bản của chủng tộc Kree, bao gồm khả năng chống độc tố và bệnh tật, cũng như mức độ sức mạnh tự nhiên cao hơn và cơ thể bền hơn so với con người.

-Các vụ nổ photonic: Yon-Rogg có thể bắn ra các vụ nổ photon mạnh mẽ dưới hình dạng năng lượng ánh sáng từ tay và đầu ngón tay.

--Khả năng--
-Phi công: Yon-Rogg là một phi công phi tàu vũ trụ xuất sắc.

-Bậc thầy cận chiến: Hắn được huấn luyện về chiến đấu vũ trang và không vũ trang trong quân đội.

--Đánh giá--
Dịch giả: Gen Shunryuu

No comments:

Post a Comment

Tập thể nổi bật

Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *