Saturday, May 4, 2019

Techno Golem

"Chúng tôi đã đánh mất tài sản quý giá nhất, sự bí mật ... tất cả là vì Madame Masque"
Techno Golem

I.Thông tin cá nhân
Tên thật: Tomoe
Biệt danh: Techno Golem
Người thân: Không
Nhóm: Southeast Asia Crime Syndicate
Vũ trụ:Earth-616 
Đặc điểm nhân dạng:
+Giới tính: Nữ
+Cao: Không rõ
+Nặng: Không rõ
+Mắt: Nâu
+Tóc: Đen
II.Tiểu sử
--Nguồn gốc--
Tomoe là một trong các Inhumans đã có được sức mạnh sau khi tiếp xúc với làn khói Terrigen Mists sinh ra do quả bom Terrigen được kích hoạt. Làn sương đã kích hoạt các gen tiềm ẩn trong cô, cho phép cô có khả năng kiểm soát công nghệ vô tri.
--Trùm tội phạm--
Sử dụng khả năng của mình, Tomoe đã đánh đuổi các tổ chức tội phạm chiếm giữ đất đai của cô, thành lập một đội quân ninja sinh học và một nhóm những người cô cho là "bị tước quyền và bị xâm hại", và chiếm được quyền kiểm soát thế giới ngầm ở Osaka, Nhật Bản với tư cách là người đứng đầu tổ chức tội phạm Đông Nam Á.

Trong cuộc hành trình tìm kiếm những tạo vật huyền bí, Madame Masque, một trong những kẻ thù của Iron Man, đã vô tình đụng độ lũ ninja của Tomoe. Iron Man lần đầu gặp được những ninja này trong khi đang điều tra những hoạt động của Masque.

Sau cuộc đụng độ đó, Tony Stark đã cố nhờ War Machine cùng mình tìm hiểu lý do tại sao chúng lại đuổi theo Masque. Trong quá trình điều tra, anh ta bị chúng bắt và đưa đến một nhà kho để gặp Tomoe. Tomoe đã sử dụng khả năng để lột bộ giáp của Rhodes và mặc nó cho mình. Nâng cấp nó từ những vật liệu có sẵn trong nhà kho.
Trước khi cô có thể giết Rhodes, Iron ManSpider-Man đã xuất hiện và giải cứu anh ta. Tuy nhiên, cô cũng hấp thụ luôn bộ giáp Iron Man và tạo ra một vụ nổ dường như đã giết chết Tony.

Stark đã sống sót, nhưng ẩn mình dưới danh tính “Richard Franco”, một cựu lính Hải quân SEAL và cựu đặc vụ của S.H.I.E.L.D.. Dưới danh tính này, Stark đã đi khắp Nhật Bản trong nhiều tuần và cố gắng tìm kiếm sự trợ giúp của người bạn thân Rhodes.

Rhodes đã thông báo cho đội Avengers và sự hiện diện của càng nhiều các siêu anh hùng tại Osaka khiến Tomoe bắt đầu lo lắng vì nghĩ rằng họ đến trả thù cho Stark. Các anh hùng cuối cùng đã tấn công vào cơ sở hoạt động của Tomoe, phá hủy doanh nghiệp của cô. Tuy nhiên, bản thân Tomoe đã trốn thoát.

Tomoe cuối cùng đã tổ chức lại đế chế tội phạm của mình. Sau khi biết Ironheart đã tiếp nhận di sản của Tony Stark khi anh ta rơi vào tình trạng hôn mê, cô quyết định sẽ hạ cô ta để đảm bảo công việc của mình sẽ không bị xáo trộn. Tomoe đã thực hiện cuộc tấn công vào IronheartRescue ở Chicago.

Riri cố gắng trốn thoát để tìm kiếm sự giúp đỡ trong khi Pepper Potts chống lại đội quân ninja của Tomoe. Tuy nhiên, khi cô quyết định giết Pepper, Tony Stark đã xuất hiện trong bộ giáp Iron Man. Tomoe nhanh chóng hấp thụ bộ giáp và phát hiện không hề có ai ở bên trong. Stark A.I. đã tải một loại virus lên bộ giáp mà cô đã hấp thụ khiến cô bị vô hiệu hóa và bị đánh bại. Tomoe đã cố giết Riri bằng một thanh kiếm, tuy nhiên, cô đã bị đánh bất tỉnh ngay lập tức bởi chiếc găng tay được điều khiển bởi Riri. Khi S.H.I.E.L.D. tiếp nhận hiện trường, họ bắt giữ Tomoe.

Tomoe sau đó đã trốn thoát và tiếp tục hoạt động trong thế giới ngầm. Cô tình cờ gặp Miles Morales, một Spider-Man khác, ở Tokyo và bị ấn tượng bởi sức mạnh của anh ta khi chống lại bọn yêu tinh của Goblin Nation.

III.Quyền hạn và khả năng
--Quyền hạn--
-Thiết lập công nghệ: Tomoe là một người điều khiển công nghệ tiên tiến, có khả năng không chỉ tương tác mà còn ghi đè được cả những công nghệ tiên tiến và được bảo vệ nghiêm ngặt như bộ giáp War Machine và Iron Man. Cô có thể đồng bộ nó vào cơ thể để nâng cấp sức mạnh bằng công nghệ sinh học. Tuy nhiên, cô chỉ có thể kiểm soát một phần công nghệ trong một thời gian giới hạn. Tomoe thường chỉ sử dụng những công nghệ mà cô chiếm được để tạo ra những bộ giáp chiến đấu cho bản thân.

--Khả năng--
Tomoe có kĩ năng chiến đấu tốt bằng kiếm.

Dịch giả: Gen Shunryuu

No comments:

Post a Comment

Tập thể nổi bật

Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *