Sunday, September 22, 2019

Blink

"Tôi xin lỗi, Mr.Banshee, thưa ngài, nhưng tôi có thể ngăn chặn con quái vật này - ở đây và bây giờ - và mãi mãi."
Blink

I.Thông tin cá nhân
Tên thật: Clarice Ferguson
Biệt danh: Blink
Người thân: Apocalypse (ancestor); (tổ tiên); Margaret Slade (tổ tiên); Hamilton Slade (họ hàng xa); Frederick Slade (ông cố); Bà Ferguson (bà cố); Chamber (anh em họ); Dì Sandra (dì); Gia tộc Akkaba (người thân)
Nhóm: X-Men, New Mutants, Inner Circle, Generation X
Vũ trụ: Earth-616
Đặc điểm nhân dạng:
+Giới tính: Nam
+Cao: 5'5"
+Nặng: 57 kg
+Mắt: Lục
+Tóc: Tím
+Da: Hồng
II.Tiểu sử
--Phalanx Covenant--
Blink là một trong nhiều dị nhân trẻ bị Phalanx bắt giữ để đồng hóa sức mạnh của họ. Blink rất căng thẳng, hoảng loạn và sợ hãi trước sức mạnh của mình. Clarice không thể kiểm soát sức mạnh của mình một cách chính xác, và dường như không thể dịch chuyển bất cứ thứ gì mà giữ được hình dạng nguyên vẹn của nó. Thay vào đó, bất kỳ đồ vật hoặc người lọt vào trường dịch chuyển tức thời của Blink, thứ cô gọi là "sóng blink", sẽ bị cắt nhỏ. 

Cuối cùng, cô đã sử dụng khả năng của mình để giết chết Harvest, một thực thể Phalanx giao trông chừng cô và các tù nhân khác, tuy nhiên, cô cũng đồng thời lọt vào trường dịch chuyển của mình và bị cho là đã chết. Vì sự hy sinh của cô, những tù nhân còn lại đã được tự do và trở thành đội X-Men thiếu niên, Generation X. 
--Necrosha--
Gần đây, Blink đã được nhìn thấy trong khi đang phục vụ cho Selene. Thay vì tự giết mình, cô đã có thể dịch chuyển đến một địa điểm khác và sức mạnh đột biến của cô cho phép cô đến nơi an toàn. Tuy nhiên, cô cũng xác nhận là Harvest đã bị giết.
Blink gia nhập Inner Circle và cùng với họ, cô chiến đấu chống lại X-Men, vì cô nghĩ họ đã phản bội mình, do sự thao túng tâm trí của Selene. 

Sau khi Selene bị giết, Blink đã trốn thoát khỏi Necrosha. Cô đi đến Đông Âu nơi Selene được sinh ra và cố gắng hồi sinh cô ta, nhưng cô đã thất bại. Các X-Men tìm thấy cô ở đó và Doctor Strange đã sử dụng phép thuật của mình để giải thoát Blink khỏi phép thuật của Selene. Được giải thoát khỏi câu thần chú Clarice nhận ra rằng cô là một kẻ giết người và hối hận vì các nạn nhân của mình. Emma mời cô tham gia X-Men, nhưng Blink đã từ chối và trốn thoát.

--Regenesis--
Blink đã cứu mọi người khỏi nhiều thảm họa khiến Cyclops gửi New Mutants đi tìm cô và đưa cô về. Nhóm đã tìm ra Blink trong một sự kiện liên quan đến người ngoài hành tinh.
Dani Moonstar đã cho Blink một sự lựa chọn tham gia nhóm X-Men của Cyclops tại Utopia hoặc nhóm của Wolverine tại Trường Jean Grey. Ban đầu, Blink đã chọn phe của Wolverine và đến Westchester, nhưng thỉnh thoảng vẫn tới Utopia với tư cách là "người giữ chỗ" trong New Mutants.
III.Quyền hạn và khả năng
--Quyền hạn--
-Dịch chuyển tức thời: Blink sở hữu khả năng tạo ra các cổng dịch chuyển tức thời, cho phép cô dịch chuyển người và vật trong khu vực lân cận. Phạm vi tối đa của cô tới mặt trăng và trở lại.

+Chuyển hóa cổng không gian: Ngoài ra, Blink có thể nén năng lượng của các cổng không gian dưới dạng các lưỡi dao ngắn, khiến mục tiêu phải dịch chuyển tức thời. Cô sử dụng sức mạnh này như một cách tấn công và phòng thủ, tức là dịch chuyển tức thời hoặc một phần thứ gì đó bị ảnh hưởng ra xa hoặc chuyển hướng đòn tấn công trở lại mục tiêu. Họ cùng hoạt động như một đèn hiệu để dịch chuyển ai đó hoặc thứ gì đó đến nơi đã được đánh dấu.

Dịch giả: Gen Shunryuu

No comments:

Post a Comment

Tập thể nổi bật

Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *