Friday, September 27, 2019

She-Hulk

"Tôi không bao giờ muốn điều này xảy ra, nhưng bây giờ cô phải học một phần của cách để trở thành một Hulk. Phần mà những người bạn chiến đấu để bảo vệ đôi khi sẽ sợ hãi và ghét cô. Và đó là phần khó nhất vì đôi khi để bảo vệ những gì cô yêu quý, cô phải tránh xa nó."
She-Hulk

I.Thông tin cá nhân
Tên thật: Jennifer Susan Walters
Biệt danh: She-Hulk
Người thân: Morris Walters (cha); Elaine Banner-Walters (mẹ); Cassandra Pike (dì); Brian Banner (bác); Susan Drake (dì); Rebecca Banner (dì); David Pike (anh em họ); Bruce Banner (anh em họ); John Jameson (chồng cũ); J. Jonah Jameson (bố vợ cũ); Marla Jameson (mẹ chồng cũ)
Nhóm: Avengers, Ancient Order of the Shield, A-Force, Mighty Avengers, Fantastic Four, Future Foundation, Incredible Hulks, Fantastic Force, Heroes for Hire, Fearsome Four, S.H.I.E.L.D., Defenders, Initiative, Defenders, Hulkbusters, Lady Liberators, Brides of Set, Queen's Vengeance
Vũ trụ: Earth-616
Đặc điểm nhân dạng:
+Giới tính: Nữ
+Cao: 5' 10" (Jen Walters), 6'7" (She-Hulk)
+Nặng: 68 kg (Jen Walters); 317,5 kg (She-Hulk)
+Mắt: Nhãn cầu đen với tròng xanh
+Tóc: Nâu (Jen Walters); Lục (She-Hulk)
+Da: Lục (She-Hulk)
II.Tiểu sử
--Nguồn gốc--
Jennifer Walters sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, California. Cô là con gái của Cảnh sát trưởng Morris Walters và Elaine Banner-Walters. Cô là một người hiền lành, nhàm chán và có phần tự ti. Jen sau đó học luật tại UCLA (Đại học California, Los Angeles) và dễ dàng có bằng tốt nghiệp. Cô sau đó bắt đầu là luật sư ở L.A..

Jen là em gái họ của thành viên sáng lập Avengers, Bruce Banner, gia đình cô thường xuyên đến chơi hè khi còn bé. Để giúp anh ta thoát khỏi người cha bạo lực, hai anh em đã dành nhiều thời gian ở thư viện công cộng, đọc sách và đôi khi còn trốn ở lại đây qua đêm.

--Blood Transfusion--
Cha của Jen có đã bắt được người của trùm tội phạm, Nicholas Trask. Khi một tai sai của hắn bị bắt và bị đưa ra xét xử, Jen chính là luật sư đã buộc tội hắn và đưa ra những bằng chứng đủ để hủy hoại Trask. Hắn đã sai người bắn và làm cô bị thương nặng. Bruce chống lại những kẻ tấn công và sau đó đột nhập vào phòng điều trị của cô. Nhận ra Jennifer sắp chết, Bruce đã truyền máu của chính mình cho cô vì bệnh viện không còn nguồn cung đủ.
Sau khi cô ổn định, anh ta đưa cô vào bệnh viện địa phương. Tuy nhiên, điều này đã thu hút sự chú ý của cảnh sát, người coi Bruce là nghi phạm trong vụ tấn công Jennifer và Bruce đã biến thành Hulk để chạy trốn. Trong khi đó, những tên côn đồ của Trask đã cố gắng tấn công Jennifer lần thứ hai. Sự tấn công đã đe dọa cô và kích hoạt các hạt phóng xạ gamma trong máu và làm làn da của cô trở thành màu xanh, và chiều cao của cô tăng lên đến 6 feet. Những tên tội phạm đã ngạc nhiên trước những gì đã xảy ra và gọi cô là "She-Hulk". Jennifer đã chấp nhận cái tên đó rồi bắt chúng giao cho cảnh sát. Sau khi mọi chuyện kết thúc, cô trở lại hình dạng cũ.

--She-Hulk--
Mặc dù Jennifer ban đầu cũng giống anh họ mình và rất dữ tợn trong hình dạng She-Hulk, nhưng sau cùng cô cũng có được trí thông minh như Jennifer Walters bình thường. Cô cảm nhận được sự tự tin và quyết đoán khi trở thành She-Hulk. Trong một thời gian dài, cô cảm thấy thoải mái hơn trong hình dạng She-Hulk hơn là hình dạng con người. Trask đã trả tiền cho một tài xế xe tải địa phương để giữ im lặng về một lô hàng đến từ Stark Industries có chứa công nghệ tiên tiến. Hắn sau đó đã giết chết tài xế và đổ lỗi cho She-Hulk. Hắn đã cố giết Jen nhưng vô tình lại hạ chết Jill Ridge. Những thiết bị công nghệ đã được Trask sử dụng để chế tạo "Robot She-Hulk".  Trask đã bắt cóc Cảnh sát trưởng Walters, lừa ông rằng She-Hulk là một mối đe dọa chứ không phải con gái ông, đưa cho ông ta vũ khí tối tân hơn từ Stark Industries để giết She-Hulk. Trask đã cài đặt nó để giết chết cả hai.
She-Hulk đã phát hiện ra và cứu được cha mình. Trask tiếp theo chế tạo một thiết bị khoan đất khổng lồ gọi là "Silver Serpent" bằng công nghệ Stark. Hắn lên kế hoạch rút cạn tài sản của Roxxon Oil, cho phép hắn mua công ty. She-Hulk đã điều tra và phát hiện ra cỗ máy, nhưng trong cuộc chiến, mũi khoan tiếp tục khoan sâu vào trong lòng đất và chôn vùi Trask

--Avengers--
Sau một thời gian hoạt động solo, Jen gia nhập Avengers. Sau đó, cô được đưa đến Battleworld bởi Beyonder và tham gia Secret War đầu tiên, đáng chú ý cô là người đã châm ngòi cho cuộc chiến với Titania.

--Fantastic Four--
Cô tạm thời thay thế Thing trong Fantastic Four sau cuộc chiến ở Battleworld. She-Hulk đã được cấp tư cách thành viên dự bị của Avengers khi gia nhập FF. 
Trong thời gian hoạt động trong Fantastic Four, She-Hulk đã phải ngăn chặn sự rò rỉ phóng xạ trên một S.H.I.E.L.D. Helicarrier. Sự tiếp xúc với bức xạ đã làm Jennifer biến đổi khiến cô không thể trở lại hình dạng con người. Nhưng đây là vấn đề dễ chịu đối với cô vì vốn cô thích hình dạng She-Hulk hơn bản thân mình. Ngay sau đó, cô xuất hiện ở Tòa án tối cao và chiến đấu với Titania.

--Quay lại Avengers--
Sau Fantastic Four, She-Hulk tái gia nhập nhóm Avengers sau cuộc tấn công của Masters of Evil vào biệt thự. Trong lần hoạt động này, She-Hulk và các thành viên khác đã bị ảnh hưởng bởi Doctor Druid và người yêu của ông ta, Nebula và bổ nhiệm anh ta trở thành lãnh đạo của đội. Sau khi Druid và Nebula lạc mất trong không gian, She-Hulk và hai thành viên còn lại đã giải tán đội trong một thời gian. Cuối cùng Jen trở lại nhóm sau khi Captain America khởi động lại Avengers.

She-Hulk gia nhập đội ngũ Công tố Quân của Blake Tower, nơi cô gặp Louise "Weezi" Mason, trước đây là nữ siêu anh hùng có tên là Blonde Phantom; Trong thời gian này, cô phát hiện ra rằng Mason đã thao túng Towers thuê She-Hulk để Mason một lần nữa đóng vai chính trong cuốn truyện tranh và tránh cái chết vì già. Chồng của Mason đã qua đời ba năm trước, nhưng những nhân vật khác, nổi tiếng hơn từ thời đại của bà, như Captain America và Namor the Sub-Mariner, vẫn sống sót an toàn.
--Fantastic Force--
She-Hulk là thành viên của nhóm anh hùng hoạt động trong thời gian ngắn, Fantastic Force. 

--Heroes for Hire--
Sau đó, trong khi thực hiện một số công việc pháp lý cho Heroes for Hire, cô cũng đã có một vài cuộc phiêu lưu với họ và dành thời gian hẹn hò với Luke Cage.

--Trở lại với Avengers--
Cuối cùng, Jen trở lại Avengers và ở lại với đội một thời gian. Trong một chuyến phiêu lưu, She-Hulk đã tiếp xúc với sức mạnh bức xạ của Avenger Jack of Hearts, khiến Jen mất kiểm soát và lại trở nên hoang dã. Cô đã làm bị thương vài Avengers và trở nên điên loạn ở Bone, Idaho, gần như phá hủy toàn bộ thị trấn. Với nỗi sợ hãi và cơn thịnh nộ của Jen ở mức cao nhất mọi thời đại, Avengers không thể ngăn cô lại. Chỉ có bản thân Hulk mới có thể ngăn cô ấy cho đến khi Jack of Hearts có thể sử dụng sức mạnh của mình để cân bằng mức độ gamma của cô ấy.

--Goodman, Lieber, Kurtzberg, & Holliway--
Jennifer tạm thời dừng công việc Avengers để tập trung vào công việc luật sư. Cô rời văn phòng công tố và được thuê làm việc cho bộ phận hỗ trợ siêu nhân của công ty Goodman, Lieber, Kurtzberg, & Holliway ở New York. Trong khi tập luyện cùng một Elder of the Universe được gọi là Champion, Jen đã tăng sức mạnh lên một cách phi thường. Cô đã mặc một bộ đồ Jupiter được sửa đổi bởi của John Jameson để kiểm soát sức mạnh của mình.
Jen nghĩ rằng cô đã phát triển đủ khả năng để kiểm soát sức mạnh mà không cần bộ đồ Jupiter, nhưng nỗi sợ hãi của cô đã trở lại khi Scarlet Witch phát điên và sử dụng phép thuật để khiến Jen mất kiểm soát một lần nữa. Lần này, cô suýt giết Captain America và xé đôi Vision bằng tay không. 

Mặc dù cô đã bị thao túng, She-Hulk rất ân hận về cái chết của Vision và sự tàn phá thị trấn Bone, Idaho. Xấu hổ, She-Hulk rời khỏi Avengers để tiếp tục phát triển sự nghiệp luật của mình và dành nhiều thời gian hơn với tư cách là Jennifer Walters.

--Civil War--
Trong Civil War, cô đã biến hình một lần nữa. Jennifer đã khám phá mình những quan điểm và ý kiến khác nhau ​​khi ở dưới những hình dạng khác nhau. Dưới dạng She-Hulk, cô công khai ủng hộ Đạo luật Đăng ký Siêu nhiên, nhưng là Jennifer Walters, cô hiểu quan điểm của những người chống lại Đạo luật. Trước khi cuộc chiến thực sự bắt đầu, Jen và John Jameson, người giờ đã trở thành Wolf-Man, họ cùng nhau chạy trốn tới Las Vegas.

--S.P.I.N.--
She-Hulk đã phát hiện ra rằng S.H.I.E.L.D. biết về nơi ở của anh họ cô khi anh ta đang ở trong vũ trụ. Dự đoán trước vấn đề, Tony Stark đã bí mật tiêm cho cô công nghệ S.P.I.N. để biến cô thành hình dạng con người. Trong War World Hulk, Amadeus Cho đã tạm thời khôi phục sức mạnh cho cô và cô đã đánh bại Doc Samson trong trận chiến. Sau đó Tony Stark tạm thời khôi phục sức mạnh cho cô để cô có thể giúp sơ tán thành phố New York. Cô đã cố gắng thuyết phục Hulk ngăn chặn cuộc tấn công, nhưng cô đã bị đánh bại và bị giam cầm cùng với các anh hùng khác tại Madison Square Garden, nơi Hulk đã biến thành một đấu trường đấu sĩ. Jennifer Walters đã lấy lại sức mạnh của mình sau khi đến thăm một vũ trụ khác.

--Red Hulk Saga--
Jennifer giao nhiệm vụ cho Ben Urich khám phá danh tính của Red Hulk trong khi She-Hulk đi đến M.I.A.. Sau trận chiến giữa Hulk và Red Hulk, một Red She-Hulk xuất hiện tuyên bố và Jennifer Walters đã chết. Sau đó, trong hồi tưởng của cô ta, Red She-Hulk đã ngăn Jennifer Walters trốn thoát khỏi sự giam giữ của AIM. Trong trận chiến này, Red She-Hulk đã đánh đập Jennifer tàn nhẫn và bẻ cổ cô bằng dây cáp. Mặc dù Red She-Hulk tuyên bố rằng cô không biết sức mạnh ở đâu ra và đã hỏi Doc Samson rằng đó là She-Hulk thật hay Decoy Model-Life, mà Samson trả lời "Cô ở đây để làm theo mệnh lệnh, không phải để đặt câu hỏi". Lyra sau đó thâm nhập vào Intellectencia, nơi cô tìm thấy Jennifer trong tình trạng ứ đọng.

--She-Hulks--
Sau thất bại của Intellectencia, Jennifer đưa Lyra đến sống cùng cô tại New York. Trong một sự kiện từ thiện, cô phát hiện ra Vision mới được tái tạo lại và nhanh chóng tìm ra cách đối diện với anh ta. Họ đã có một cuộc trò chuyện ngắn, nơi cô bày tỏ sự hối tiếc về những gì đã xảy ra và Vision đã tha thứ cho cô. Sau đó, cô nói anh ta đừng nổi giận với Wanda trước khi rời đi.
--Fearsome Four--
Trong Fear Itself, Jen đã thành lập một đội gọi là Fearsome Four với Howard the Duck, Frankenstein's Monster và Nighthawk để ngăn chặn Man-Thing, người đã rơi vào một cơn thịnh nộ không thể kiểm soát được, gây ra bởi mức độ sợ hãi to lớn mà Serpent tạo ra trên toàn cầu. Đối mặt với nhiều anh hùng ở các vũ trụ thay thế khác và Psycho-Man, được đưa đến Trái đất bằng kết nối của Man-Thing với Nexus of All Realities, bốn người cuối cùng đã có thể đối mặt với nỗi sợ hãi của chính mình và trấn an Man-Thing, và cứu thế giới trước khi đi theo những con đường riêng của họ.

--Avengers vs. X-Men--
Jennifer đứng về phía các Avengers trong cuộc xung đột với các X-Men và được cử đến để theo dõi Trường Jean Grey cùng với Moon Knight và Falcon do một số giáo viên của trường quyết định tham gia phe của Cyclops. Một cuộc chiến sớm nổ ra khi Frenzy chống lại Moon Knight. Jennifer làm tổn thương nghiêm trọng một số học viên cố gắng tấn công cô, dẫn đến phần còn lại của trường cũng chống lại họ.
--Future Foundation--
Khi Fantastic Four ban đầu lên kế hoạch cho một chuyến đi xuyên không thời gian, họ quyết định gọi bốn người thay thế trong trường hợp điều gì đó sẽ xảy ra. Người thay thế Thing là Jen và bốn thành viên ban đầu thực sự đã bị lạc và không thể trở lại một thời gian.

--Mighty Avengers--
Ngay sau khi Luke Cage bắt đầu tổ chức hỗ trợ và từ thiện Mighty Avengers, Walters đã gia nhập với tư cách là cố vấn và một thành viên không thường trực.

--A-Force--
Khi Jennifer Walters lần đầu tiên gặp Singularity, cặp đôi đã bị Antimatter tấn công, người đã đuổi theo Singularity từ ngoài vũ trụ, và tham gia vào trận chiến. Nữ hoàng Medusa sau đó đã đến với một lực lượng lớn người Inhumans và bắt giữ Singularity, dự định giao chuyển cho Antimatter. 

Sau khi Antimatter giết một con người, Medusa đã bị thuyết phục rằng việc giao Singularity cho hắn ta không phải là một giải pháp tốt, và bộ ba đã chống lại Antimatter, nhưng nhanh chóng bị áp đảo. Medusa sử dụng một mảnh công nghệ nguyên mẫu của người Inhumans để dịch chuyển Antimatter tới gần Mặt trăng. Cả ba người đã được dịch chuyển bởi Singularity tới Nhật Bản, vô tình làm hỏng đám cưới của chị họ của Nico Minoru. Họ nhanh chóng giải thích tình huống cho Nico khi Antimatter trở lại một lần nữa và chỉ bị xua đuổi tạm thời bởi phép thuật của Nico.

Những nữ anh hùng yêu cầu Singularity giải thích về bản thân và kiến ​​thức của cô về Antimatter. Khi Singularity nói với họ về thời gian của cô trong Battleworld, Captain Marvel đã gọi họ để thảo luận về một kế hoạch do Tiến sĩ Tempest Bell nghĩ ra để sử dụng Singularity làm mồi nhử, dụ thực thể truy đuổi cô nhằm tìm ra điểm yếu của Antimatter. Họ đã dịch chuyển đến Miami để tìm kiếm sự trợ giúp của Dazzler. Nhóm giải thích tình hình của họ cho Alison và cô ấy đồng ý giúp đỡ.

Sau một cuộc tấn công của Antimatter, Nico bị thương, Singularity đã dịch chuyển tất cả họ đến Trạm vũ trụ Low-Orbit của Alpha Flight. Họ nghỉ ngơi đôi chút trước khi nhóm thay đổi thành bộ đồ vũ trụ và chiến đấu với Antimatter bên ngoài trạm không gian. Trong trận chiến, Dazzler đã bị chút một vụ nổ năng lượng và chết. Trở lại A.F.S.S., Singularity tự trách mình về chuyện xảy ra, và hỏi Nico rằng cô ấy có thể hồi sinh Dazzler không, nhưng điều đó là không thể. Quá đau buồn, Singularity sau đó dịch chuyển đến Vùng xanh của Mặt trăng, để đối đầu với Antimatter một lần và mãi mãi. She-Hulk, Minoru và Captain Marvel đã đi theo Singularity, trong khi Medusa đặt một quả bom bên trong Antimatter. Khi quả bom phát nổ, Dazzler hồi sinh và văng trúng Singularity. Sau khi Antimatter bị đánh bại, tất cả bọn họ đã đi đến một quán ăn và She-Hulk hỏi làm thế nào cô ấy có thể sống lại, Dazzler nói rằng điều đó đã xảy ra khoảng bốn lần, và cô không hoàn toàn hiểu tại sao.

Khi họ đến Astoria, Oregon, để chiến đấu với thứ trông giống như một con rồng, A-Force đã hợp tác cùng Thor. Mặc dù Dazzler chịu khuất phục trước tác động của Terrigen Mists, nhưng cuối cùng họ đã đánh bại được Countess.
--Civil War II--
She-Hulk và một số thành viên của A-Force đã tham gia ngăn chặn Mad Titan Thanos khi hắn ta tấn công Dự án P.E.G.A.S.U.S. nhằm tìm kiếm một Cosmic Cube. Các anh hùng ban đầu áp đảo, vì họ đã nhận được sự thông báo trước bởi Ulysses Cain. Thanos đã bị đánh bại, nhưng hắn kịp giết chết War Machine và làm She-Hulk bị thương nặng.

--The Return of Grey She-Hulk--
Tầm nhìn của Ulysses trở thành nguồn gốc cho sự bất hòa trong cộng đồng siêu anh hùng, và gây ra cuộc nội chiến anh hùng thứ hai. Jen tỉnh dậy từ trạng thái hôn mê trước tin Hawkeye đã giết Bruce Banner dựa trên một trong những tầm nhìn của Ulysses, và đã được tha bổng trong phiên tòa. Với cái chết của người anh họ và cơ thể chấn thương, Jen đã từ bỏ cuộc sống siêu anh hùng và trở thành luật sư một lần nữa. Bradley được bổ nhiệm làm trợ lý của cô. Ngay khi đến văn phòng, cô được thông báo rằng khách hàng đầu tiên, Maise Brewn, đang đợi cô. Tuy nhiên, sự căng thẳng từ cuộc chiến với Thanos và cái chết của Bruce đã khiến Jen không thể kiểm soát sức mạnh và hóa thành nhân cách Hulk xám trong một số thời gian khác nhau.

Maise vẫn đang phải hồi phục sau chấn thương và bị chủ nhà, ông Tick đuổi đi, vì vậy Jennifer đã đồng ý giúp cô. Bất chấp nỗ lực của Jennifer, Maise trở nên thiếu kiên nhẫn và triệu tập một Fear Golem để giết ông Tick, một vài cảnh sátvà thậm chí đã cố gắng giết Jen, nhưng cô biến thành Grey Hulk và đánh bại con Golem và ngăn Maise tự sát. Cuối cùng, Maise đã bị bắt. 
Jennifer sau đó xem một video làm bánh trực tiếp trên internet khi một thợ làm bánh tên Oliver biến thành sinh vật giống Hulk. Jennifer cố ngăn chặn con quái vật, và suýt giết chết anh ta nếu không nhờ sự can thiệp của cô bạn, Hellcat. 

Sau khi chiến đấu với Thor mới và phải đối mặt với một con quái vật cấp độ khác, Jen quyết định gặp Florida Mayer, một tác giả bán sách tự rất chạy, để giúp đỡ cô hồi phục tâm lý. Flo đã cho Jen một viên thuốc đặc biệt để giúp cô ấy tìm thấy chính mình và Jen bắt đầu trải nghiệm tác dụng của nó, và nhìn thấy một cái đầu bay khổng lồ. Sau khi đối mặt với nhân cách Hulk và Thanos trong tiềm thức của mình, cô đã lấy lại được cơ thể và gặp Bruce, cuối cùng phải đối mặt với tất cả nỗi sợ hãi, cơn thịnh nộ và sự bất an trong cô. Khi cô tỉnh dậy, sau khi nói lời tạm biệt với anh họ, cô đã xé toạc căn phòng của Flo và trở lại với hình dạng She-Hulk xanh lá cây.

--The Final Host--
Khi Final Host of Dark Celestials tấn công Trái đất, họ đã lây nhiễm tất cả các Celestials bình thường với Horde và ném chúng vào hành tinh này. Jennifer tình cờ ở gần địa điểm nơi Eson the Searcher rơi xuống và ông ta đã cố tìm sự giúp đỡ của cô. Celestial đã truyền cho Jen rất nhiều phóng xạ gamma làm tăng sức mạnh của cô ấy. Việc này cũng biến đổi cơ thể của She-Hulk, khiến cô trở nên to lớn hớn và khiến cô trở nên hoang dã và dữ tợn hơn, hệt như anh họ mình.

Sau khi hỗ trợ các Celestials, She-Hulk đã cùng một nhóm anh hùng thành lập Avengers mới sau thất bại của Dark Celestials. Trong thời gian này, Jen và Thor Odinson bắt đầu yêu nhau. Sự khởi đầu mối quan hệ của họ ban đầu rất khó khăn, khi Jen tin rằng Thor không có hứng thú với nhân cách bình thường của cô và chỉ mong muốn She-Hulk cho đến khi họ có thể thành thật với nhau và cùng chia sẻ một nụ hôn.
III.Quyền hạn và khả năng
--Quyền hạn--
-Biến đổi vật lý: Là kết quả của việc truyền máu từ người anh họ Bruce Banner, AKA the Hulk, Jennifer Walters có thể thay đổi hình dạng vật lý thành phiên bản nữ của Hulk. Khi là She-Hulk, da, tóc và mắt của Walters đều chuyển sang màu xanh lá cây. Cô cũng cao thêm 9 inch và tăng 560 lbs cơ và xương. Không giống như anh họ của cô, Hulk, phần lớn khối cơ và xương của Jennifer bị cô đặc và dày đặc gấp nhiều lần so với con người. Kết quả là, mặc dù cô ấy to lớn hơn đáng kể so với cô ở dạng bình thường nhưng trông vẫn thon gọn hơn đáng kể so với sức mạnh của cô. Cũng không giống như Hulk, hay một số sinh vật Gamma khác, Jennifer vẫn giữ được trí thông minh và tính cách trong hình dạng She-Hulk. Hầu hết thời gian, Walters có thể kiểm soát sự biến đổi của cô, cho phép cô thay đổi qua lại theo ý muốn. Điều này là do cô không phải chịu nhiều tổn thương tâm lý như anh họ của cô. Và trong khi phóng xạ tăng cường sức mạnh, cô vẫn giữ quyền kiểm soát tốt hơn so với anh họ của mình.

+Siêu sức mạnh: Khi là She-Hulk, cô mạnh mẽ hơn so với hình dạng Jennifer Walters. Điều này có nghĩa là nếu sức mạnh của Jennifer Walters được tăng cường thông qua tập luyện thể lực cường độ cao thì cũng khiến cho She-Hulk mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nhờ tập luyện cường độ cao, sức mạnh bình thường của She-Hulk hiện vượt qua sức mạnh của các nhân cách Grey, Savage và Professor Hulk, ít nhất là là khi họ vẫn giữ bình tĩnh. Ban đầu She-Hulk chỉ được liệt vào "Class 50". Ngay sau khi trở về từ Secret War với tư cách là người thay thế Thing trong Fantastic Four, cô bắt đầu tập luyện với cường độ cao và nâng được sức mạnh của mình lên Class 65. Trong thời gian sau, cô tiếp tục nâng mức tạ lớn hơn, và giới hạn cao nhất của cô hiện vẫn chưa được biết. Sau khi tập luyện nâng tạ kéo dài, cô có thể dễ dàng đánh bại Champion of the Universe, dễ dàng nâng được Thing bằng một cánh tay, thắng một cuộc thi đấu vật tay với Hercules khi giải phóng cảm xúc của mình, và dễ dàng hạ gục bản sao Thanos. Cô hiện được liệt vào "Class 100". Giống như anh họ của mình, sức mạnh của cô tăng lên theo cảm xúc, như sợ hãi và giận dữ, mặc dù không đến mức mà Bruce có thể đạt được. Hiện tại, sức mạnh của cô rất lớn đến mức cô ấy phù hợp với có thể đương đầu với Immortal Hulk, người đã hạ gục Thor chỉ trong một đòn. Cơ bắp chân của She-Hulk đủ mạnh cho phép cô có thể nhảy tới độ cao tối đa 600 feet và xa khoảng 1.000 feet.

+Siêu tốc độ: Nhờ sức mạnh cơ bắp và sự phát triển tuyệt vời của cơ bắp chân, cô có khả năng chạy và di chuyển với tốc độ vượt quá giới hạn tự nhiên của những vận động viên giỏi nhất của con người.

+Siêu sức bền: Cơ bắp cực kỳ tiên tiến của She-Hulk tạo ra ít độc tố gây mệt mỏi hơn đáng kể trong quá trình hoạt động thể chất so với cơ bắp của một người bình thường. Cô ấy có thể cố gắng hết sức trong khoảng 48 giờ trước khi sự mệt mỏi bắt đầu làm giảm hiệu suất chiến đấu.

+Siêu bền: Ngoài sức mạnh, She-Hulk còn có khả năng chống chấn thương cao. Làn da của cô ấy có khả năng chịu được áp lực khủng khiếp, nhiệt độ từ -190 F đến 3.000 F, rơi từ độ cao lớn, đạn pháo, và những vụ nổ năng lượng mạnh mẽ mà không gây ra bất kỳ tổn thương nào. 

+Siêu hồi phục: Mặc dù cơ thể cô có sức đề kháng cực kỳ cao với chấn thương, nhưng cô vẫn có thể bị thương. Tuy nhiên, cô ấy có khả năng phục hồi nhanh chóng các vết thương dẫn đến tổn thương mô và mất máu lớn chỉ trong vài phút. Tuy nhiên, cô không có khả năng tái tạo các chi hoặc cơ quan bị mất tích. Sự trao đổi chất hiệu quả cao của She-Hulk giúp cô miễn nhiễm với tất cả các loại thuốc và độc tố cũng như khả năng miễn dịch hoàn toàn đối với tất cả các bệnh trên Trái đất.

+Bất tử: Cũng như Hulk và các sinh vật Gamma khác, She-Hulk là bất tử và không thể chết vĩnh viễn.

+Chuyển đổi cơ thể: Nhờ được đào tạo bởi chủng tộc ngoài hành tinh Ovoid, She-Hulk có thể trao đổi các đặc điểm và sức mạnh thể chất của mình với các đặc điểm và sức mạnh của người khác bằng cách tập trung vào hình ảnh của người đó. Mục đích thực sự của kỹ năng Ovoid là trao đổi tâm trí của người dùng và một người khác, nhưng theo lý thuyết của Ovoid, một số yếu tố sinh lý bị biến đổi bởi gamma của She-Hulk khiến cô sử dụng khả năng này để thể hiện một cách khác. Cô hiếm khi sử dụng sức mạnh này; trừ khi cô ấy bắt buộc phải trao đổi với một siêu nhân khác, về cơ bản cô ấy sẽ trở thành người có khả năng đó, nhưng vẫn có làn da xanh và vẫn thường bị nhận ra là She-Hulk, và do đó dễ bị tấn công, thực tế là nữ siêu ác nhân Titania đã lợi dụng She-Hulk bằng khả năng một lần.

--Khả năng--
-Chuyên gia cận chiến: She-Hulk là một chiến binh cận chiến đáng gờm, đã được huấn luyện bởi Captain America và Gamora. Ngay cả trong hình dạng Jennifer Walters, cô ấy vẫn sở hữu đủ kỹ năng để phái một số lượng lớn tội phạm. Cô cũng được đào tạo để sử dụng vũ khí và chiến thuật trong chiến đấu.

-Phi công lành nghề: Jennifer Walters là một phi công giỏi, như đã được thể hiện trong nhiều sự kiện cùng với Avengers và Fantastic Four.

-Luật sư chuyên nghiệp: Jen vô cùng thông minh, là một luật sư lành nghề và giàu kinh nghiệm. Cô đã chiến thắng nhiều vụ án và bào chữa cho nhiều thường dân, anh hùng và thậm chí là các siêu tội phạm.

+Bằng luật sư: Jennifer theo học tại Trường Luật UCLA, nơi cô là thành viên của Hội Coif, một hội đồng xã hội cho các học giả pháp lý hàng đầu. Walters cũng đã theo học trường Luật Harvard; mặc dù chi tiết không được tiết lộ, có khả năng cô đã lấy bằng thạc sĩ luật (LL.M.) tại Harvard để bổ sung cho bằng tiến sĩ luật học (J.D.) của mình từ UCLA. Cô đã thể hiện sự linh hoạt trong sự nghiệp pháp lý của mình, đại diện cho các bị cáo hình sự, các tập đoàn và thậm chí là nạn nhân bạo lực gia đình.

--Điểm yếu--
Phóng xạ: Việc tiếp xúc với các bức xạ có bước sóng nhất định chỉ với liều rất cao đôi khi có thể tạm thời ức chế khả năng biến đổi giữa các dạng của cô ấy. Đây thường chỉ là một điểm yếu nếu cô ấy ở trong hình dạng Jennifer.

--Đánh giá--
Dịch giả: Gen Shunryuu

No comments:

Post a Comment

Tập thể nổi bật

Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *