Saturday, September 21, 2019

Toxin

Toxin

I.Thông tin cá nhân
Tên thật: Không có
Biệt danh: Toxin
Người thân: Jubulile van Scotter (vật chủ); Eddie Brock (vật chủ); Patrick Mulligan (vật chủ); Symbiote Warriors (clone); Venom ("bà"); Anti-Venom ("ông chú"); Carnage ("mẹ"); Scorn ("chị em"); Raze ("chị em"); Lasher ("chú"); Phage ("chú"); Riot ("chú"); Agony ("dì"); Scream ("dì"); Hybrid (Hợp thể của Phage, Riot, Agony, Lasher ("chú"); Sleeper ("chú")
Nhóm: FBI, Savage Six
Vũ trụ: Earth-616
Đặc điểm nhân dạng:
+Giới tính: Thay đổi
+Cao: Thay đổi
+Nặng: Thay đổi
+Mắt: Thay đổi
+Tóc: Không
II.Tiểu sử
--Nguồn gốc--
Sinh ra từ Carnage với tư cách là symbiote thứ 1000 trong dòng dõi của nó, "Toxin" bị quan ngại sẽ trở thành kẻ mạnh nhất và nguy hiểm nhất trong chủng tộc của nó bởi cả Carnage và Venom. Ngay sau khi được sinh ra, symbiote đã hợp nhất với cảnh sát Pat Mulligan. 
--Eddie Brock--
Nhiều năm sau, symbiote đã bị Blacklove tách khỏi Mulligan, người đã đánh đập Pat Mulligan đến chết trong máng xối, và được chứa trong một phòng thí nghiệm bí mật tại một sòng bạc ở Las Vegas. Với sự giúp đỡ của Venom, Jack O'Logio đã đưa nó cho ông chủ của mình, Crime Master. Crime-Master đã tìm thấy vật chủ hoàn hảo cho nó - Eddie Brock.

Sau khi liên kết với Eddie, Toxin đã trở lại với công việc tội phạm và làm việc với Savage Six, tấn công symbiote "bà" của mình là Venom. Toxin nói với Venom rằng sau khi Venom biến mất, nó sẽ trở thành duy nhất trong một sự kiện mà nó gọi là Sự Sinh Sản. Ý nghĩa của câu nói này vẫn chưa được làm rõ đến tận bây giờ. Venom đã vô hiệu hóa Toxin, nhưng chọn không giết nó hay vật chủ của nó. Sau đó, Toxin tấn công Venom và bị tách khỏi Eddie. Venom đã loại bỏ symbiote Toxin, nhưng nó đã tìm cách phục hồi vật chủ và kéo anh ta vào ngọn lửa để chết cùng với nó.
Cả symbiote và Eddie đều sống sót bị thiêu sống và hồi phục dần. Eddie và Toxin đã thực hiện một thỏa thuận ngừng tranh đấu để giết Venom, và bắt đầu săn lùng rồi giết chết nhiều tội phạm. Toxin cuối cùng đã theo Venom tới Philadelphia và cố gắng giết anh ta, nhưng lời nói của Flash với Eddie khiến anh ta phải từ bỏ mối thù truyền kiếp và chấp nhận mối quan hệ với Toxin, sử dụng nó để chiến đấu trong Lethal Guard. Sau khi Eddie được FBI tuyển dụng, symbiote Toxin đã bị loại bỏ bằng cách sử dụng thuốc ức chế symbiote, và chỉ có khả năng hành động trở lại nếu được tiêm thuốc giải độc.
--Death--
Để cô có thể chiến đấu với Carnage và Chthon, Eddie Brock đã đưa symbiote Toxin cho Jubulile van Scotter, người đã kết hợp nó với symbiote của riêng cô, Raze. Symbiote hỗn hợp này đã có đủ sức để giết chết Chthon tuy nhiên đòn đánh dường như cũng đã giết chết cả ba.
III.Quyền hạn và khả năng
--Quyền hạn--
Toxin sở hữu sức mạnh giống như mẹ nó nhưng ở một mức độ lớn hơn. Ngoài ra, nó dường như có sức đề kháng mạnh hơn nhiều đối với sóng âm và sức nóng so với Carnage. Khi được liên kết với Patrick Mulligan, nó có vẻ ngoài mảnh khảnh và có đường nét gần giống với Spider-Man với hai màu hoàn chỉnh với đỏ và xanh đậm. Khi buồn bã hoặc hung dữ, nó trở nên lớn hơn nhiều và nó thậm chí còn mạnh mẽ hơn, mọc những chiếc răng nanh hung ác và móng vuốt dài. Khi được liên kết với Eddie Brock, Toxin ban đầu xuất hiện với hình dạng toàn màu đỏ và đồ sộ, nhưng sau khi hồi phục do bị cháy, nó trở thành màu đỏ và đen. Sau khi Eddie được FBI tuyển dụng, symbiote Toxin đã xuất hiện dưới dạng bộ áo giáp màu đen và đỏ, trông gần giống với Agent Venom. Khi kết hợp với vật chủ nó có những khả năng sau:

-Siêu sức mạnh: Nó sở hữu sức mạnh rất lớn, ban đầu, Toxin mạnh hơn cả Carnage và Venom cộng lại. Tùy thuộc vào mức độ tức giận hay khó chịu, nó có thể phát triển đến kích thước lớn hơn nhiều, với móng vuốt lớn và răng nanh sắc nhọn. Sức mạnh của nó cho phép Toxin nhảy rất cao và xa, tới một giới hạn phi lý đối với cả những siêu nhân.

-Siêu tốc độ: Nó có thể di chuyển hoặc chạy với tốc độ lớn hơn bất kỳ con người bình thường nào.

-Siêu sức bền: Nó có thể chiến đấu hết sức trong ít nhất 48 giờ cho đến khi bắt đầu mệt mỏi.

-Siêu nhanh nhẹn: Sự nhanh nhẹn của Toxin vượt trội hơn bất kỳ con người bình thường nào.

-Siêu phản xạ: Phản xạ của Toxin vượt trội hơn nhiều so với bất kỳ con người bình thường nào.

-Siêu bền: Nó có khả năng chống chấn thương cao hơn nhiều so với Spider-Man, Venom và Carnage cộng lại nhưng vẫn có những điểm yếu truyền thống của symbiote, mặc dù chịu ít tác động hơn nhiều. Các mô mà symbiote làm cho cơ thể vật chủ cứng hơn và có khả năng chịu tổn thương vật lý cao hơn nhiều so với cơ thể của một người bình thường. Brock có thể chịu được đạn cỡ, lực tác động lớn, vụ nổ năng lượng mạnh mẽ và rơi từ trên cao mà không gặp bất kì chấn thương nào. Toxin đủ bền bỉ để có thể chịu được sức công phá của vũ khí tầm cỡ như súng máy từ cự ly gần, có thể chịu được những cú đánh từ những siêu nhân như Wrecker, Spider-Man, Carnage, v.v. mà không hề hấn gì. Toxin cũng có miễn nhiễm với nỗi đau, và dường như chỉ cảm thấy nó ở một mức độ rất nhỏ.

-Bộ nhớ di truyền: Symbiote sở hữu một số khả năng ngoại cảm hạn chế, khiến nó có khả năng thu thập thông tin từ vật chủ và thậm chí từ những người khác mà symbiote chạm vào. Tuy nhiên, nó có thể bị buộc phải quên thông tin nếu symbiote bị chấn thương nặng.

-Phát hiện con cái: Symbiote có khả năng phát hiện tâm linh con cái của nó, tuy nhiên, với nỗ lực, khả năng này có thể bị chặn.

-ESP (Spider-Sense): Brock cũng được cấp một khả năng ngoại cảm tương tự như giác quan nhện của Spider-Man. Phản ứng này không phức tạp như ý thức vốn có của Người Nhện vì đặc tính ngoài hành tinh có thể phát hiện nguy hiểm từ mọi hướng và tự động điều khiển cơ thể của Brock. Nó hiệu quả hơn nhiều so với giác quan của Spider-Man bởi vì nó cảnh báo cụ thể hơn về mức độ nguy hiểm.

+Miễn nhiễm với Spider-Sene: Do Spider-Man từng là vật chủ của symbiote tổ tiên, Toxin có thể vượt qua giác quan nhện dễ dàng. Bằng cách này, nó có khả năng tấn công Spider-Man mà không kích hoạt giác quan của anh ta, điều đó biến symbiote trở thành những đối thủ khó nhằn.

-Vật chất cấu thành: Toxin cũng có thể sử dụng cùng vật chất cơ thể symbiote dưới dạng vật chất đen để có thể tạo ra các phần phụ cơ thể giống như xúc tu.

+Thao tác vật chất cấu thành: Toxin có thể điều khiển vật chất cơ thể mình để phóng to hoặc kéo dài cơ thể nhằm tăng hiệu quả cho các cuộc tấn công. Nó có thể biến các bộ phận của cơ thể, như tay hoặc chân, thành gai, lưỡi, rìu hoặc khiên.

-Siêu hồi phục: Nó có khả năng chữa lành vết thương ở vật chủ với tốc độ cực nhanh. Symbiote thậm chí có khả năng chữa lành vết thương và bệnh tật mà hệ thống chăm sóc y tế hiện tại của con người không thể như ung thư.

-Khả năng ngụy trang: Symbiote có khả năng bắt chước bất kỳ loại quần áo nào, ngụy trang với môi trường xung quanh và thậm chí là bắt chước người khác.

-Leo tường: Giống như Spider-Man, Toxin có khả năng bám vào hầu như mọi bề mặt. Nó có thể bò, đi bộ hoặc chạy trên các bề mặt trơn/ướt.

-Tạo tơ nhện: Toxin có thể tạo ra một chất hữu cơ giống như tơ hữu cơ, mạnh hơn và không giới hạn tương tự như Spider-Man. Nó thường sử dụng tơ này để nhảy từ tòa nhà này sang tòa nhà khác hoặc như cố định một ai đó. 

-Kéo dài và biến dạng: Mặc dù hầu hết các symbiote có thể tự kéo dài và sắp xếp cơ thể, nhưng gần đây nó đã có thể thực hiện khả năng này trong khi liên kết với vật chủ của con người.

-Nhát cắt nhọc độc: Một khả năng được Brock phát triển khi anh ta gắn kết với symbiote. Răng nanh của Toxin không chỉ đe dọa kẻ thù mà còn mang đến một vết cắn độc, mạnh mẽ.

-Theo dõi: Toxin có thể theo dõi bất cứ ai, không chỉ các symbiote khác, miễn là anh ta có thứ gì đó để nhận mùi hương.

--Điểm yếu--
-Lửa

-Âm thanh tần số cao

-Thuốc ức chế symbiote

Dịch giả: Gen Shunryuu

No comments:

Post a Comment

Tập thể nổi bật

Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *