Thursday, September 26, 2019

Wave

Wave

I.Thông tin cá nhân
Tên thật: Pearl Pangan
Biệt danh: Wave
Người thân: Không
Nhóm: Triumph Division, Alontek
Vũ trụ: Earth-616
Đặc điểm nhân dạng:
+Giới tính: Nữ
+Cao: 5'6"
+Nặng: 61 kg
+Mắt: Nâu
+Tóc: Đen
II.Tiểu sử
--Nguồn gốc--
Pearl Pangan lớn lên bên bãi biển trên đảo Mactan ở Cebu, Philippines. Cô thể hiện sự đam mê mạnh mẽ với nước ngay từ khi còn nhỏ và trở thành một vận động viên bơi lội đầy triển vọng; Tuy nhiên, những trở ngại trong cuộc sống đã khiến cô rời khỏi con đường thể thao chuyên nghiệp. Khi đang làm việc tại một nhà hàng đồ ăn nhanh, Pearl đã được tiếp cận bởi một đại diện của công ty Alontek. Alontek đã bắt đầu những thí nghiệm trên khả năng bơi lội của Pearl.

Tuy nhiên Pearl không hề hay biết Alontek là một tổ chức bất chính và bị nhắm tới bởi Triumph Division. Trong cuộc tấn công của Division vào Phòng thí nghiệm Alontek, Pearl đã bị ngâm trong nước tiếp xúc với năng lượng không rõ nguồn gốc, cho cô khả năng kiểm soát nước. Pearl cố gắng kìm chân những kẻ tấn công, nhưng đã bị đánh bại và được cho biết Alontek thực sự là gì. Nhóm anh hùng đã cho phép Pearl gia nhập, và giúp cô tìm ra cách sử dụng sức mạnh mới của mình, cô trở thành một siêu anh hùng được gọi là Wave.
--War of the Realms--
Trong cuộc tấn công vào Trái đất của Malekith, Wave đã tới Bắc Thái Bình Dương do cảm giác rằng có gì đó không ổn trong nước. Wave có một cuộc đối đầu với một anh hùng ở Thượng Hải, Aero, người cũng cảm thấy một sự xáo trộn trong cơn gió. Một xoáy nước hình thành trước mặt họ và Wave bị thu hút bởi những gì đã gây ra nó. Khi cô đi kiểm tra, một cao nguyên của vùng đất rực lửa mọc lên từ đại dương và khiến Wave bất tỉnh, các Fire Demons của Muspelheim đã dễ dàng khuất phục hai nữ anh hùng.
Wave đã xuất hiện sau khi được người dân của cô liên lạc về vụ cháy của Manila. Cô phát hiện ra rằng họ đã bị những Fire Demons lừa, nữ hoàng của chúng, Sindr, đã cảm nhận được sức mạnh nguyên tố của Wave và quyết định dụ cô rời khỏi quê hương để cô không thể bảo vệ nó. Ngay khi chúng chuẩn bị hỏi cô là ai,  Fire Demons đã bị nữ thần Tūtū Pele giết chết.
III.Quyền hạn và khả năng
--Quyền hạn--
Điều khiển nước

Dịch giả: Gen Shunryuu

No comments:

Post a Comment

Tập thể nổi bật

Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *