Wednesday, October 9, 2019

Satana

"Sự nịnh hót sẽ không đưa ngươi đến đâu cả - Vua địa ngục không chia sẻ quyền lực, và nếu ta là ngươi, ta sẽ nhét mông vào thùng ngay bây giờ ... bởi vì khi cha ta nghe thấy những gì ngươi vừa nói, ông sẽ đốt cháy nó."
Satana

I.Thông tin cá nhân
Tên thật: Satana Hellstrom
Biệt danh: Satana, Queen of Hell
Người thân: Victoria Hellstrom (mẹ); Satan (cha); Hellstorm (Daimon Hellstrom) (anh trai); Demona Hellstrom (cháu gái); Hellcat (Patsy Walker) (chị dâu cũ)
Nhóm: Hell Lords; Masters of Evil, Avengers of the Supernatural, Thunderbolts, Witches, Legion of Monsters
Vũ trụ: Earth-616
Đặc điểm nhân dạng:
+Giới tính: Nữ
+Cao: 5'7"
+Nặng: 54 kg
+Mắt: Đỏ
+Tóc: Đỏ hoặc đen
II.Tiểu sử
--Nguồn gốc--
Satana Hellstrom sinh sau Daimon ba năm. Khi cô còn là một đứa trẻ, mẹ của cô, Victoria Hellstrom đã phát hiện ra chồng mình và Satana đang thực hiện một nghi thức ma quỷ trong tầng hầm của biệt thự của họ. Victoria đã phát điên khi chứng kiến sự biến đổi của chồng mình và chết một thời gian sau đó. Daimon được đưa tới một trại trẻ mồ côi trong khi Satana được cha đưa đến "Địa ngục" và được ông ta huấn luyện khả năng sử dụng ma thuật.
--Basilisk--
Satana bị ám bởi một con quỷ mạnh mẽ gọi là Basilisk. Tuy nhiên, Satana vẫn nắm toàn quyền kiểm soát tâm trí và cơ thể của mình, Basilisk phải thỏa thuận với cô để được thoát ra. Tuy nhiên, cô nhận ra càng sử dụng Basilisk, nó càng mạnh mẽ hơn và một ngày nào đó nó sẽ có thể chống lại cô. 

Satana được gửi đến Trái Đất để tiếp tục nuôi dưỡng linh hồn. Cô thường đóng vai một gái mại dâm để gặp các nạn nhân của cô.

Khi cha cô tiếp tục ra nhiều thử thách hơn cho cô, Satana cuối cùng đã từ chối phục vụ cho cha mình. Cô đã cố hết sức để chống lại các lực lượng tà ác khác cũng như tìm hiểu thêm về con người. 

Tại một thời điểm, phù thủy Brian Abelard đã tạo ra một ảo tưởng khiến cho cô trở thành một người phụ nữ tên Judith Chambers trong một âm mưu kiểm soát Basilisk. Hắn và Camarilla of N'Garai đã cố tách Satana và Basilisk ra, nhưng Satana đã kêu gọi sự giúp đỡ của con quỷ trước và giết chết Abelard và Camarilla, cũng như tái hợp với con quỷ. 

--Doctor Strange--
Satana đã theo Doctor Strange học cách sử dụng cuốn sách Book of the Damned của Shartra. Cơ thể của Shartra bị dính một lời nguyền và trở thành một Werewolf, trong khi linh hồn anh bị thống trị bởi quỷ dữ. Biết rằng anh rất quan trọng. Satana đã giải phóng anh và hi sinh cùng Basilisk.

--Witches--
Sau một thời gian, Satana được hồi sinh bởi Doctor Strange và hợp tác với hai phù thủy khác để đánh bại một kẻ thù bí ẩn mạnh mẽ được gọi là Hellphyr. Sau đó, ba phù thủy đã lập nên một giao ước để bảo vệ Tome of Zhered-Na khỏi những tên trộm đáng gờm như Doctor Strange.

--Thunderbolts--
Sau khi Jennifer Kale xâm nhập vào the Raft, Luke Cage đã hợp tác với Doctor Strange để đưa Satana vào Thunderbolts.

--Du hành về quá khứ--
Cô đã trốn thoát cùng với một số tù nhân khác là thành viên của Thunderbolts. Do sự thất bại của công nghệ dịch chuyển tức thời, tòa tháp bắt đầu di chuyển trong dòng thời gian. Họ đã tới thời Thế chiến II và hợp tác với quân địa phương để chống lại Đức quốc xã. Họ tiếp theo di chuyển đến Victoria London. Họ thậm chí còn quay ngược thời gian và tới tòa án của Vua Arthur ở Camelot. 
Cuối cùng, họ đã quay trở lại thời Thunderbolts còn được dẫn dắt bởi Zemo. Sau khi Fixer giết chết bản thân thời trẻ tuổi, thực tại bắt đầu sụp đổ, buộc Fixer phải trở thành vị trí bản thân thời trẻ. Sau đó, Satana trở lại tương lai với phần còn lại của Thunderbolts. 

--All-New, All-Different Hell--
Satana cuối cùng đã trở lại thế giới ngầm để cai trị Địa ngục. Công việc trở nên bừa bộn sau khi các ngôi sao nhạc rock và diễn viên lần lượt chết do dùng thuốc quá liều. Satana lên kế hoạch khiến cho vương quốc của mình trở nên nổi bật thông qua Doctor Strange.

Sau khi bắt cóc Strange từ một cuộc chiến trong Chiều không gian của những giấc mơ, cô buộc anh ta phải ăn thức ăn cho người chết từ quán ăn địa ngục của cô, để một khi anh ta chết, linh hồn anh ta sẽ bị nhốt ở đó mãi mãi. Trong khi Satana rời Master Pandemonium để bảo vệ Strange, Bậc thầy Huyền bí đã sử dụng phép thuật để khiến mình nôn ra tòa bộ thức ăn. Sau khi Strange trốn thoát, Satana quyết định giải quyết vấn đề của mình bằng Jim Morrison.
III.Quyền hạn và khả năng
--Quyền hạn--
Satana là một succubus, một loại quỷ đặc biệt được ban phước với vẻ đẹp tuyệt vời và sức mạnh ma thuật. Linh hồn của Satana trước đây được liên kết với một con quỷ được gọi là "The Basilisk". Đó là một con quỷ rất mạnh, được coi là một trong những kẻ nguy hiểm nhất, và cô có thể giải thoát hắn từ bên trong mình và cô sẻ nắm lại cơ thể sau khi kết thúc thỏa thuận.

-Hấp thụ sinh lực: Là một succubus, cô sống bằng linh hồn của con người. Nụ hôn của cô giết chết nạn nhân, khiến họ co rúm lại và giải phóng linh hồn dưới hình dạng giống như con bướm. Satana sau đó sẽ bắt con bướm để ăn nó. Khi cô ấy lấy đi linh hồn của mọi người, cô có được sức mạnh từ họ và nó làm tăng sức mạnh ma thuật của cô. Rõ ràng, tuy nhiên khả năng này không hoạt động trên lũ vampire tâm linh.

-Siêu sức mạnh: Satana mạnh hơn nhiều so với một người bình thường, mặc dù giới hạn sức mạnh của cô là không rõ.

-Siêu bền: Satana có khả năng chống chịu sát thương cao hơn người thường, mặc dù giới hạn trên của độ bền của cô là không rõ.

-Bay: Satana có thể tự bay.

-Xuất hồn: Satana có thể giải phóng hình dạng linh hồn của mình khỏi cơ thể ngay lập tức và theo ý muốn.

-Thao tác Hellfire: Satana sở hữu khả năng tạo ra, kiểm soát và phóng ra lửa địa ngục theo ý muốn. Hellfire là một ngọn lửa siêu nhiên, có thể đốt cháy linh hồn của một người và có thể được sử dụng để đốt cháy cơ thể vật lý của họ.

-Kiểm soát tâm trí: Satana có thể đi vào và kiểm soát tâm trí của người khác.

-Phép thuật: Satana đã cho thấy rằng cô ấy sở hữu sức mạnh thần bí.

--Khả năng--
Satana có một số kiến ​​thức về ma thuật.

--Đánh giá--
Dịch giả: Gen Shunryuu

No comments:

Post a Comment

Tập thể nổi bật

Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *