Monday, May 6, 2019

Supergiant

"Quá muộn để làm gì? Để cứu ta khỏi những lời thì thầm trong tai của một vị vua? Để ngăn ta tìm ra quả bom? Để cứu thế giới của ngươi?"
Supergiant

I.Thông tin cá nhân
Tên thật: Supergiant
Biệt danh: Không
Người thân: Không
Nhóm: Black Order
Vũ trụ: Earth-616
Đặc điểm nhân dạng:
+Giới tính: Nữ
+Cao: Không rõ
+Nặng: Không rõ
+Mắt: Vàng
+Tóc: Không có
+Da: Xanh
II.Tiểu sử
--Nguồn gốc--
Supergiant là thành viên của Black Order, một nhóm những kẻ nguy hiểm nhất vũ trụ phục sự cho tên Titan điên Thanos. Cô ta là một nhà ngoại cảm với khả năng ký sinh tâm trí, kẻ tìm kiếm và nuốt chửng các kí ức. 

--Xâm chiếm Trái Đất--
Để tìm con trai của Thanos, Supergiant và Corvus Glaive đã tới trường học Jean Grey và đánh bại các X-Men ở đây. Họ rời đi sau khi biết đứa con của Thanos không hề ở đây.

Khi Black Order tới xâm chiếm Wakanda, Supergiant đã ở lại đề kiểm soát Black Bolt, người sẽ giúp cô kích hoạt những quả bom mà Illuminati giấu trong Necropolis. Các Illuminati đã tới cứu vị vua của Inhuman và Supergiant đã điều khiển anh ta chống lại chính các anh hùng. Sau khi tìm thấy quả bom, Maximus đã xuất hiện trước mặt cô, kích hoạt nó và sử dụng Lockjaw dịch chuyển cô cùng quả bom tới một hành tinh không có người ở. Cô đã chết trong vụ nổ.
--Challenger’s Contest--
Khi Challenger tập hợp Black Order để chống lại Lethal Legion của Grandmaster, Supergiant đã được hồi sinh như một linh hồn không hề có cơ thể vật lý. Khi hai đội được chuyển đến Trái đất để khảo sát địa hình. Một cuộc chiến nhỏ nổ ra giữa hai bên, Supergiant đã cố chiếm cơ thể của Captain Glory nhưng đã bị Mentacle chặn lại. Cuộc chiến nhanh chóng chấm dứt trước sự can thiệp của các chủ nhân bởi trò chơi chưa bắt đầu.

Trước vòng đấu đầu tiên, Black Order quyết định tấn công vào Biệt thự Avengers và phá hủy nó. Kế hoạch của họ thất bại do Voyager đã xuất hiện và đưa nhóm Avengers tới nơi an toàn. Khi trò chơi bắt đầu, mỗi đội được chia đôi để chiến đấu nhằm sở hữu hai Kim tự tháp được đặt trên hai nơi khác nhau. Supergiant là một trong những thành viên tham chiến tại Rome, Ý. Trong trận chiến, cô sử dụng sức mạnh của mình để vô hiệu hóa Metal Master. Các thành viên của Black Order dịch chuyển đi ngay sau khi Black Dwarf chiếm được Kim tự tháp và bị dịch chuyển đến phòng trò chơi của Grandmaster.
Sau khi kết thúc vòng đầu tiên, Black Order đã tập hợp lại và được chuyển đến Nam Cực săn tìm Kim tự tháp khác. Black Order bị tấn công bởi Avengers và Rogue giết chết Corvus Glaive. Supergiant cố kiểm soát tâm trí Thor nhưng bị Ferene của Lethal Legion đánh bại và giết chết cô.

III.Quyền hạn và khả năng
--Quyền hạn--
-Khả năng ngoại cảm: Supergiant có thể đọc và kiểm soát tâm trí của bất kì chủng tộc nào.

+Xâm nhập tâm trí: Supergiant được mô tả là một ký sinh trùng tâm trí, cô có kiểm soát, đánh cắp hoặc nuốt chửng tâm trí của các nạn nhân.

+Kiểm soát tâm trí: Việc sở hữu khả năng psionic mạnh mẽ cho phép cô có thể giải phóng một luồng năng lượng tâm linh lấn át tâm trí của các nạn nhân, khiến họ trở nên phụ thuộc vào ý chí của cô

.Kiểm soát hàng loạt: Cô có thể kiểm soát nhiều cá nhân cùng lúc.

.Kiểm soát từ xa: Cô có thể làm chủ tâm trí một đối tượng ở khoảng cách rất xa.

-Thực thể Psionic: Là một thực thể Psionic, Supergiant có các quyền năng sau:

+Tính vô định hình: Supergiant có thể xuyên qua hầu hết mọi thứ, kể cả đối thủ và những chướng ngại vật khác.

+Miễn nhiễm sát thương: Supergiant miễm nhiễm với mọi sát thương vật lý

--Đánh giá--

Dịch giả: Gen Shunryuu
Nguồn: marvel.wikia.com

No comments:

Post a Comment

Tập thể nổi bật

Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *