Tuesday, September 24, 2019

Abyss

"Các hành tinh, ngôi sao, thậm chí chính vũ trụ ... tất cả những thứ này sắp kết thúc."
Abyss

I.Thông tin cá nhân
Tên thật: Abyss
Biệt danh: Không có
Người thân: Builders (người sáng tạo); Ex Nihilo (anh trai); Nightmask ("cháu trai"); Ex Nihila (chị gái); Ex Nihili (anh trai);
Nhóm: New Avengers, A.I.M. (Advanced Idea Mechanics), Avengers
Vũ trụ: Earth-616
Đặc điểm nhân dạng:
+Giới tính: Nữ
+Cao: 5'5"
+Nặng: 54 kg
+Mắt: Đen
+Tóc: Đen
II.Tiểu sử
--Nguồn gốc--
Abyss cùng anh trai cô và Gardener Ex Nihilo và người máy Aleph, kẻ dạy họ cải tạo những sinh vật hoàn hảo trên những hành tinh họ đi qua nhằm phục vụ cho mục đích các Builders, đã mang theo một quả trứng và đặt chân lên Sao Hỏa.
Sau khi đến, họ bắt đầu cải tạo bề mặt hành tinh, tạo ra bầu trời, thảm thực vật và mọi thứ bắt đầu tiến hóa nhanh chóng. Nhằm tạo ra một phiên bản loài người "hoàn hảo", Nihilo thả một quả bom Original xuống Trái Đất để đẩy nhanh quá trình tiến hóa, vụ nổ đã tác động tiêu cực lên hai triệu người, buộc đội Avengers phải can thiệp tuy nhiên họ đã bị bắt bởi Ex Nihilo.

Cứu viện của đội đến ngay khi con người đầu tiên của Nihilo phát triển đầu đủ. Abyss cùng hai đồng minh đã chiến đấu với Avengers cho đến khi họ nhận ra sự hiện diện của một Avengers mới, Captain Universe. Nhận ra sức mạnh của cô vượt ra ngoài mệnh lệnh của họ, Abyss và Ex Nihilo đã đồng ý ngưng chiến và từ bỏ ý định phá hủy thế giới "không hoàn hảo". Aleph phản đối và bị nữ anh hùng tiêu diệt. Cuối cùng, trước khi trở về Trái Đất, Avengers đã cho phép hai người tiếp tục cải tạo Sao Hỏa theo ý muốn nhưng không được can thiệp vào Trái Đất.
Khi Captain Universe cảm nhận được mối đe dọa mới với Trái đất, cô đã khuyên Avengers nên chiêu mộ Abyss và anh trai cô vào đội.

--Infinity--
Khi các Avengers rời Trái Đất để chống lại các Builders, Ex Nihilo và Abyss đã gặp được vô số Gardeners.

Ex Nihilo biết được rằng sau khi tạo ra một vũ trụ hoàn hảo, các Builders sẽ loại bỏ các Gardeners. Mặc khác, anh cũng biết thêm về những cái chết bí ẩn của tất cả Abysses, những điều đó khiến anh kêu gọi các Gardeners nổi dậy. Họ đã cùng nhau đánh thức Captain Universe, lật ngược thế cờ trong cuộc chiến.

Sau khi đánh bại Builders và Alephs, các Gardeners và Abyss trở lại với công việc phát triển các thế giới.

--Time Runs Out--
Do sự co lại của Đa vũ trụ, vũ trụ bắt đầu phân rã và các Gardeners đã cố gắng sửa nó, nhưng không thể. Biết rằng trung tâm của sự phân rã này nằm ở Trái Đất, Gardeners và Abyss đã quay trở lại Trái Đất. Tại đây, họ đã được Bonni da Costa cung cấp cho một chuyến đi qua khắp Multiverse nhằm điều tra nguồn gốc của sự phân rã bằng công nghệ của A.I.M..
Nhóm Avengers đã đi qua nhiều vũ trụ dựa vào các Mapmakers để lại. Nhờ sự hy sinh của Nightmask, họ đã có thể đến được điểm cuối trong cuộc hành trình, đó là ngay trước một vết nứt không thời gian. Từ đó, hai Beyonders xuất hiện và yêu cầu các anh hùng lùi lại. Cuộc chiến nổ ra, trong một nỗ lực để lập trình lại một trong số chúng, Abyss và Nihilo đã hy sinh.
III.Quyền hạn và khả năng
--Quyền hạn--
-Cơ thể dạng khí: Abyss dường là tập hợp của một loại khí sống. Cô hầu như là bất khả xâm phạm về thể chất, mặc dù cô vẫn có thể bị tổn hại bởi các cuộc tấn công đặc biệt. Cô ấy cũng có thể thay đổi hình dạng theo ý muốn.

-Thay đổi tâm trí: Abyss sở hữu khả năng đề xuất ý tưởng và điều khiển một số sinh vật nhất định hành động theo cách cô muốn.

-Đọc bản chất: Abyss dường như cũng có khả năng phân tích các dạng sống, vì cô có thể nói rằng Thor có nguồn gốc thần thoại chỉ bằng cách nhìn vào anh ta.

--Đánh giá--
Dịch giả: Gen Shunryuu

No comments:

Post a Comment

Tập thể nổi bật

Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *