Wednesday, September 25, 2019

Scientist Supreme

"Các người đã đi lên các ngôi sao, và trả lời vũ trụ. Các người nói, thế giới này là của chúng tôi. Nó nằm dưới sự bảo vệ của chúng ta. Hãy nhớ rằng bây giờ ... Khi ta lấy nó từ các người."
Scientist Supreme

I.Thông tin cá nhân
Tên thật: Andrew Forson
Biệt danh: Scientist Supreme
Người thân: Không có
Nhóm: A.I.M., U.N. Security Council, Cult of Entropy
Vũ trụ: Earth-616
Đặc điểm nhân dạng:
+Giới tính: Nam
+Cao: 6'0"
+Nặng: 82 kg
+Mắt: Xanh
+Tóc: Nâu
II.Tiểu sử
--Cult of Entropy--
Andrew Forson là một phần của Cult of Entropy dưới sự lãnh đạo của Victorius và làm việc bí mật với đặc vụ S.H.I.E.L.D. Bobbi Morse. Bằng cách tạo ra nhân cách thứ hai trong cô, hắn đã sử dụng Morse để giết đặc vụ điều tra của S.H.I.E.L.D., sau đó loại bỏ Victorius để tiếp quản giáo phái. Cuối cùng hắn đã xóa những sự kiện đó khỏi ký ức của Morse. 

--Gia nhập A.I.M.--
Khi mới tham gia A.I.M., tại một số thời điểm, sớm nhận ra tổ chức đang bị đình trệ, Forson đã lãnh đạo một nhóm riêng lẻ để giải thoát cho Wizard khỏi nhà giàm và đưa ông ta lên làm lãnh đạo.

--Scientist Supreme--
Hắn trở thành nhà khoa học tối cao của A.I.M. sau khi tổ chức này bắt đầu hoạt động công khai và thành lập căn cứ tại hòn đảo Barbuda. Lật đổ Wizard thông qua sự đồng ý của phần còn lại của A.I.M.. Sau khi thử nghiệm phương pháp hoạt động mới, Forson đã thành lập Hội đồng cấp cao mới của A.I.M..

Sau đó, hắn đã gây ra một cuộc xung đột với S.H.I.E.L.D. và Secret Avengers trong một cuộc triển lãm quân sự và sử dụng sự hỗn loạn để đánh cắp bộ giáp Iron Patriot. Bộ giáp được A.I.M. nâng cấp lên đáng kể để tạo ra một đội quân tự động của A.I.M., được sử dụng để đổ tội cho Hoa Kỳ với nhiều cuộc tấn công quốc tế. Một lãnh đạo của S.H.I.E.L.D. là Daisy Johnson đã chỉ định Secret Avengers tiêu diệt Forson và dường như họ đã thành công.
Nhưng sau khi Johnson bị đình chỉ vì phá vỡ các giao thức, Forson trở lại với vai trò lãnh đạo của một quốc gia thành viên U.N., cùng với tin tức A.I.M. là thành viên thường trực mới của Hội đồng Bảo an.

Thời gian sau đó, cựu giám đốc của A.I.M., M.O.D.O.K., đã tìm cách tham gia liên minh với S.H.I.E.L.D. để hạ bệ Forson. 

Với cỗ máy thời gian, A.I.M. được cung cấp công nghệ tương lai bởi đối tác trong tương lai, và họ đã sử dụng để biến đổi A.I.M. thành một đế chế công nghệ tiên tiến.

A.I.M. đã cố gắng hạ uy tín của Avengers bằng cách đổ lỗi cho họ về một vụ nổ gây ra trong cuộc đối đầu giữa một robot nhân bản Forson và Iron Man đã giết chết bảy mươi bốn người. Forson sau đó đã ra mắt quân đội A.I.M. với ý định kiểm soát Nhà Trắng. Trong khi đó, sự phát triển công nghệ của họ bị cản trở bởi Avengers tương lai, những người có thể sao chép dữ liệu của A.I.M.. Với khả năng phòng thủ nhanh chóng suy yếu, một đội tấn công của Avengers đã có thể xâm nhập vào Đảo A.I.M.. Cùng lúc đó, năm Avengers khác đã đánh bại lực lượng của A.I.M. ở Washington. 

--Mua lại bởi Sunspot--
Khi sự tồn tại của Incursion được Cabal tiết lộ với thế giới, Sunspot đã quyết định cố gắng điều tra và giải quyết vấn đề, anh đã quyết định mua lại A.I.M.. Mặc dù anh ta đã có được quyền sở hữu tổ chức này một cách hợp pháp, Forson đã từ chối trao quyền cho da Costa. Sunspot cùng đồng minh là Hyperion và Manifold đã đi đến Đảo A.I.M., nơi anh ta thuyết phục được các đặc vụ của A.I.M. đứng về phía mình, và chỉ phải đối đầu với Forson bằng vũ lực. Sau một cuộc chiến giữa hai ứng cử viên lãnh đạo, Sunspot đã đánh bại Forson, người buộc phải rút lui cùng với Monica Rappaccini và thề sẽ trả thù.
Sau đó, khi A.I.M. được chuyển trụ sở đến Savage Land, Forson và Monica đã điều khiển hai bộ giáp chiến đấu và tấn công nơi này. Tuy nhiên với sự có mặt của Thor, cả hai nhanh chóng bị đánh bại và bị tống giam.
III.Quyền hạn và khả năng
--Khả năng--
-Trí tuệ thiên tài: Là Scientist Supreme, vị trí cao nhất trong A.I.M., Forson phải có chuyên môn đáng kể trong nhiều lĩnh vực khoa học như vật lý, sinh học hóa học, robot, điều khiển học, kỹ thuật.

--Đánh giá--
Dịch giả: Gen Shunryuu

No comments:

Post a Comment

Tập thể nổi bật

Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *