Monday, September 23, 2019

Synch

"Monet, anh xin lỗi ... anh không biết làm thế nào khác để ngăn chặn chuyện này ... mọi người sẽ chết nếu anh không ... đó là lựa chọn duy nhất!"
Synch

I.Thông tin cá nhân
Tên thật: Everett Thomas
Biệt danh: Synch
Người thân: Stan Thomas (cha); Ida Thomas (mẹ); Kim Ho Twae (em gái nuôi);
Nhóm: Generation X
Vũ trụ: Earth-616
Đặc điểm nhân dạng:
+Giới tính: Nam
+Cao: 5'11"
+Nặng: 75 kg
+Mắt: Nâu
+Tóc: Hói
II.Tiểu sử
--Nguồn gốc--
Everett Thomas là một mutant sinh ra ở St. Louis, Missouri. Anh ta sở hữu một hào quanh cho phép anh ta đồng bộ với những siêu nhân khác trong khu vực lân cận và nhờ thế có thể sử dụng bất kỳ sức mạnh nào của họ trong thời gian ngắn.

--Phalanx--
Chủng tộc cơ khí được gọi là Phalanx đã đánh bại các X-Men và bắt giữ những mutant trẻ bao gồm Husk, Jubilee, Monet và Blink. 

Synch đã vô tình đồng hóa với Banshee và phá vỡ tất cả các cửa sổ trong khu vực. Anh không biết làm thế nào mình có thể làm được điều đó và nhận ra mình đang bị cảnh sát chĩa súng vào. Tuy nhiên, Phalanx xuất hiện và tấn công các cảnh sát. May mắn thay, anh đã được Emma Frost, Sabretooth, Banshee và Jubilee cứu. Nhóm anh hùng này cuối cùng đã cứu được những đứa trẻ khác bị Phalanx tấn công, với sự hy sinh của Blink, họ đã trốn thoát.

--Generation X--
Sau khi kết thúc cuộc khủng hoảng Phalanx, Everett và mutant trẻ khác đều chuyển đến Học viện Massachusetts, nơi họ được đào tạo kĩ năng sử dụng sức mạnh của mình và tham gia các nhiệm vụ trong một đội X-Men phụ có tên là Generation X . Trong thời gian làm việc với Generation X, anh đã bị biến thành một mutant ký sinh ham ăn một thời gian ngắn bởi Emplate, kẻ muốn phá hủy cuộc sống gia đình hạnh phúc của Synch. Dưới ảnh hưởng của Emplate, Synch đã đe dọa gia đình và bạn bè của anh cho đến khi M, người mà anh không thể dễ dàng đồng hóa, đánh bại anh.
Khi chị gái của Emma Frost, Adrienne, đến Mỹ, cô đã buộc Emma phải quay lại trường học. Nếu không, Adrienne sẽ tiết lộ cho cha mẹ rằng Trường Xavier là nơi đào tạo các Mutant. Trong thời gian này, Synch bắt đầu mối quan hệ lãng mạn với người đồng đội M và trở thành một trong số người mà cô sẽ mở lòng. Sau đó, Adrienne khơi dậy lòng căm thù đột biến của các học sinh loài người trong trường. Khi cha mẹ của những học sinh bình thường nghe nói rằng con cái họ đang đi học cùng với những mutant, tất cả họ đã cùng nhau đến để đưa con cái họ rời khỏi học viện. Tuy nhiên, Adrienne Frost cài bom khắp trường. Banshee và Synch cố gắng vô hiệu hóa tất cả các quả bom, trong khi Emma và Adrienne đối đầu với nhau. Cuối cùng, Emma rút ra một khẩu súng và bắn chết Adrienne.

Trong khi đó, Banshee và Synch tách ra. Synch tìm thấy một quả bom và có những học sinh ở gần đó. Everett "đồng bộ" với dị nhân gần nhất, Monet. Tuy nhiên, Monet ở quá xa, nên anh chỉ nhận được một phần sức mạnh của cô, đó là siêu sức mạnh. Sử dụng tất cả sức mạnh của mình, anh ném những đứa trẻ ra khỏi phòng, cứu chúng khỏi vụ nổ. Đáng buồn thay, anh đã không thể tự cứu mình, và chết trong vụ nổ.

--Necrosha--
Nhiều năm sau đó, Synch là một trong những mutatn được hồi sinh bởi Virus Transmode của Eli Bard và phục vụ trong đội quân mutant bất tử của Selene.
III.Quyền hạn và khả năng
--Quyền hạn--
-Đồng bộ năng lực: Anh sở hữu một hào quang cho phép anh "đồng bộ" với các siêu nhân khác trong khu vực lân cận, nhờ đó có được bất kỳ quyền hạn nào mà họ sở hữu. Sức mạnh của Synch sẽ biến mất dần khi người anh đồng bộ rời xa khỏi khu vực. Khi Synch sử dụng sức mạnh của mình, một luồng điện nhiều màu xuất hiện xung quanh cơ thể. Hào quang được tạo ra bởi những năng lượng mà anh đang hấp thụ chia tách ánh sáng xung quanh, gây ra hiệu ứng được mô tả.

Trong một số trường hợp, quyền hạn của anh có thể mạnh hơn hoặc linh hoạt hơn người anh đồng bộ, chẳng hạn như bay trong khi đồng bộ với Chamber hoặc hào quang của anh trở thành một lá chắn bảo vệ trong khi đồng bộ với Penance .

+Theo dõi hào quang: Anh có thể theo dõi các dị nhân khác bằng cách cho phép hào quang của mình nhận diện dấu hiệu sinh học của một mutant, và hào quang sẽ mở rộng theo hướng mutant đó đang ở.

Người ta đã đưa ra giả thuyết rằng, với thực tế, Synch sẽ có thể giữ được vĩnh viễn những năng lực và khả năng mà anh có được.

--Đánh giá--
Dịch giả: Gen Shunryuu

No comments:

Post a Comment

Tập thể nổi bật

Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *