Thursday, September 19, 2019

Aunt May

"Một số người sinh ra đã tốt bụng và tử tế. Một số người, ít nhất một người quanh chiếc bàn này, là những người hùng một cách tự nhiên. Ben luôn nhắc nhở chúng ta phải sống bằng những gì cao quý và có ý nghĩa đối với nhân loại. Một số rất đẹp, nhưng lại không có lợi. Đó là bản chất. Cháu có thể hy vọng, thậm chí cố dẫn dắt họ trở nên tốt hơn, và cháu có thể sẽ thành công."
Aunt May

I.Thông tin cá nhân
Tên thật: Maybelle "May" Parker-Jameson
Biệt danh: Aunt May
Người thân: Albert Reilly (cha); Claire Reilly (mẹ); Horace Reilly (chú họ); William Reilly (chú họ); Claudia Reilly (dì nội); Annie Reilly (em gái); Jan Reilly (em gái); Tháng Tư Reilly (em gái); Sam Reilly (anh em họ); Julia Reilly (anh em họ); Diane Reilly (anh em họ); Harold Reilly (anh em họ); Roger Reilly (anh em họ); Ben Parker (người chồng thứ 1); Jay Jameson (người chồng thứ 2); Richard Parker (anh rể); Mary Parker (chị dâu); Peter Parker (cháu trai); Teresa Parker (cháu gái); John Jonah Jameson Jr. (con trai riêng); Alexa Reilly (anh em họ); Amy Reilly (anh em họ); Amanda Reilly (anh em họ); May Parker (cháu gái);
Nhóm: Parker Industries, Uncle Ben Foundation
Vũ trụ: Earth-616
Đặc điểm nhân dạng:
+Giới tính: Nữ
+Cao: 
+Nặng: 
+Mắt: 
+Tóc: 
II.Tiểu sử
--Nguồn gốc--
Aunt May Parker hay gọi là May Parker gặp và kết hôn với Ben Parker và hai người sẽ đến để chăm sóc cháu trai nhỏ và mồ côi của họ, Peter Parker. Cả ba sống ở Queens khi Peter lớn lên và cuối cùng chồng cô qua đời, kết quả là để May chăm sóc Peter khi anh lớn lên.
May và Ben Parker giữ quyền giám hộ cháu trai Peter sau khi cha mẹ cậu chết trong một vụ tai nạn.

Sau này, Ben chết trong một vụ tai nạn và để lại May và Peter sống trong một cuộc thiếu thốn tình cảm của một người chồng và một người cha. Vì rất yêu thương dì mình, Peter đã không tiết lộ cho bà mình là Spider-man. Vì bị ảnh hưởng bởi chiến dịch bôi nhọ gã nhện của Daily Bulge, May có một cái nhìn khinh thường với Spider-man, chính vì vậy mà anh không dám nói với bà.

Bà cũng có một mối quan hệ lãng mạn với một trong những kẻ thù nguy hiểm nhất của Spider-man, Dr Octopus, nhưng rồi mối quan hệ cũng không tiến được bao nhiêu.

Gần đây, bà biết được danh tính thật của Peter khi thấy anh đang hồi phục vết thương sau cuộc chiến với ác nhân Morlun. Sau khi mất căn nhà của mình ở Queens từ cuộc tấn công Charlie Weiderman, Stark cho nhà Parkers sống chung với quản gia Edwin Jarvis tại Stark Tower.

Trong cuộc nội chiến, Peter đã công bố danh tính Spider-man cho cả thế giới. Nhưng sau khi chuyển sang team Cap, anh tố cáo Đạo luật và cùng May và Mary Jane bỏ trốn. Nhờ biết được danh tính của Spider-man, Kingpin đã thuê sát thủ Jake Martino bắn dì May. Bất chấp mọi thứ, Peter cố gắng giữ mạng  sống của người dì. Và cuối cùng, anh đã kí hợp đồng với chúa quỷ Mephisto, hắn sẽ hồi sinh dì May nhưng đổi lại chính là tình cảm của anh và Mary Jane. 
Hiện tại, dì May đã kết hôn với Jay Jameson, cha ruột của J.J. Jameson lừng danh.
III.Quyền hạn và khả năng
--Quyền hạn--
Không có

--Khả năng--
Không có

Nguồn: hosonhanvat.net

No comments:

Post a Comment

Tập thể nổi bật

Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *