Saturday, September 21, 2019

Hybrid

Hybrid

I.Thông tin cá nhân
Tên thật: Không có
Biệt danh: Hybrid
Người thân: Maker (Reed Richards) (vật chủ); War Dog (vật chủ); Deadpool (Wade Wilson) (vật chủ); Scott Washington (vật chủ); Venom ("mẹ"); Anti-Venom ("chú"); Carnage ("anh em"); Scream ("chị em"); Sleeper ("anh em"); Toxin ("cháu trai", deceased); Scorn ("cháu gái"); Raze ("cháu gái");
Nhóm: Mercury Team, Life Foundration
Vũ trụ: Earth-616
Đặc điểm nhân dạng:
+Giới tính: Lưỡng tính
+Cao: Thay đổi
+Nặng: Thay đổi
+Mắt: Trắng
+Tóc: Không

II.Tiểu sử
--Nguồn gốc--
Hybrid là sự hợp nhất của bốn Symbiote thuộc Life Foundation (Riot, Phage, Lasher và Agony) - khi những vật chủ cũ của chúng đã bị Scream giết - thành một thực thể symbiote duy nhất. Symbiote hợp nhất sau đó đã kết hợp với Scott Washington, một người đàn ông người Mỹ gốc Phi, là bảo vệ tại Vault (nhà tù dành cho các ác nhân). Trong khi đang trông chừng các symbiote, chúng đã thoát khỏi trường ngăn chặn và tạm thời liên kết với anh ta. Đó là lúc Scott nhận ra rằng chúng không phải là ác quỷ hay mối đe dọa và các thí nghiệm ở đây đã khiến chúng đau đớn khủng khiếp, vì vậy anh ta đã để chúng có cơ hội trốn thoát. Khi symbiote này gắn kết với anh ta, Scott đã lấy lại được khả năng đi lại, và còn hơn thế nữa. Scott thường xuyên nổi giận, vì vậy symbiote phải cố giữ anh ta tránh khỏi các hành vi bạo lực. Vì symbiote của Scott ban đầu là bốn thực thể khác nhau, Scott phải đấu tranh với bốn giọng nói và tính cách khác nhau trong tâm trí.
--Washington's Death--
Khi Eddie Brock bắt đầu cuộc săn tìm symbiote, mục tiêu đầu tiên anh ta nhắm vào chính là Hybrid. Trong khi Washington đang tuần tra trong khu phố của mình, Brock đã làm anh ta bị tê liệt bằng súng điện. Hybrid bối rối hỏi tại sao Brock tấn công họ, và mặc dù anh ta biết Scott là một anh hùng, Brock vẫn bắn và giết chết anh ta. 

--Mercury Team--
Phần còn lại của Hybrid được tìm thấy bởi Quân đội Hoa Kỳ, và họ đã tách nó thành bốn symbiote như ban đầu, liên kết chúng với từng người trong Mercury Team để chiến đấu với Carnage.

Sau khi các thành viên của Mercury Team bị giết bởi Carnage, bốn symbiote đã liên kết với Deadpool để trả thù người "chị em" của chúng. Sau khi Carnage và đồng minh Shriek bị đánh bại, Deadpool đã truyền các symbiote này cho chú chó Lasher.
--Absolute Carnage--
Con chó bắt đầu lang thang khắp tiểu bang. Khi các Symbiote bị kiểm soát bởi sức mạnh của Knull, chúng chỉ có thể thoát ra do bắt gặp một cô gái trẻ tên Sadie, người đang khóc lóc vì xung đột với gia đình. Con chó an ủi cô và Sadie đã mời nói vào nhà. Tại đây các Symbiote đã tách ra và chiếm lấy các thành viên trong gia đình của Sadie để thực hiện mong ước của cô là đưa các thành viên gia đình lại gần với nhau hơn. Sau khi tách khỏi gia đình Sadie, các Symbiote được lưu giữ trong các ống nghiệm. Chúng thoát và liên kết với Maker rồi tấn công Dylan Brock.
III.Quyền hạn và khả năng
--Quyền hạn--
Giống như Spider-Man và Venom, Hybrid có khả năng leo tường và phóng ra tơ nhện. Chúng có thể tạo ra những cơ quan khác trên cơ thể như xúc tua, hoặc cánh. Symbiote cũng có khả năng ngụy trang và có thể ẩn mình vào môi trường xung quang. Nó có thể biến thành quần áo. Hybrid có thể nhìn được môi trường xung quanh và cả phía sau bởi nó có nhiều hơn một cặp mắt. Khi kết hợp với vật chủ, chúng có được sức mạnh siêu phàm và có thể tách rời từng phần cơ thể tạo để gửi tin nhắn cho bạn bè và đồng minh, và có thể tạo hình symbiote thành cánh để bay. Hybrid Symbiote cũng có thể hấp thụ các hóa chất và tạo ra những cấu trúc tương tự, giống như tơ tổng hợp của Spider-Man.

Giống như hầu hết các symbiote khác như Venom và Carnage, Hybrid cho vật chủ nhiều năng lực mạnh mẽ. Khi Hybrid liên kết với Scott Washington, anh ta đã lấy lại được khả năng đi lại mà vốn dĩ đã mất từ lâu.

Dịch giả: Gen Shunryuu

No comments:

Post a Comment

Tập thể nổi bật

Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *