Sunday, May 5, 2019

Black Dwarf

"Ba thế giới. Chúng ta đã làm cả ba thế giới bất ổn và đế chế bé nhỏ này có nguy cơ bị chia cắt. Ta nghĩ Grandmaster sẽ cho chúng ta nhiều thách thức hơn."
Black Dwarf

I.Thông tin cá nhân
Tên thật: Black Dwarf
Biệt danh: Không
Người thân: Corvus Glaive (anh trai), Proxima Midnight (chị dâu)
Nhóm: Black Order
Vũ trụ: Earth-616
Đặc điểm nhân dạng:
+Giới tính: Nam
+Cao: Không rõ
+Nặng: Không rõ
+Mắt: Vàng
+Tóc: Không có
+Da: Nâu
II.Tiểu sử
--Nguồn gốc--
Black Dwarf là thành viên của Black Order, là chiến tướng của Thanos. Khi Thanos tới Trái Đất, Black Dwarf đã được cử đến phục kích Wakanda. Trước sự phòng thủ tuyệt vời của đất nước này, Black Dwarf đã bị đánh bại và buộc phải rút lui. Chính vì thất bại này, Thanos đã trục xuất hắn khỏi Black Order. Hắn được cử  đi bảo vệ The Peak để cản bước các Avengers quay lại Trái Đất. Trong trận chiến Black Dwarf đã bị giết trong tay của Ronan the Accuser bởi một cú đánh mạnh vào đầu.
--The Challenger's Contest--
Khi Challenger thách đấu với Grandmaster, họ đã tập hợp hai đội siêu ác nhân để chiến đấu thay. Grandmaster tập hợp Lethal Legion, trong khi Challenger chọn Black Order. Ông ta đã tập hợp họ lại, và thậm chí còn hồi sinh những người đã chết như Black Dwarf. Trước khi trò chơi bắt đầu, hai đội đã được gửi tới Trái đất để khảo sát nó. Một cuộc chiến ngắn nổ ra nhưng đã bị chủ nhân của họ ngăn chặn. Để chuẩn bị cho cuộc chiến, Black Order đã phát động một cuộc tấn công bất ngờ vào Biệt thự Avengers, khiến nó phát nổ ngay trong cuộc họp của đội. Các anh hùng sống sót và được dịch chuyển tới nơi an toàn bởi Voyager.

Trong vòng đấu đầu tiên, mỗi đội đều chia đôi để chiến đấu tranh giành hai Kim tự tháp được đặt ở hai địa điểm khác nhau trên Trái Đất. Black Dwarf đã tham chiến ở Rome, Ý. Khi Avengers can thiệp, các thành viên Black Order ở Rome đã lợi dụng lúc Lethal Legion bị phân tâm để chiếm lấy Kim tự tháp. Black Dwarf chạm vào nó và bị dịch chuyển đến phòng trò chơi của Grandmaster. Tại đây, hắn bị đặt ở trạng thái ngưng đọng trong một viên tinh thể. Sau khi kết thúc trò chơi và chiến thắng thuộc về những Avengers. Black Dwarf cùng Black Order được tập hợp tại Angargal và được nghe một lời đề nghị bí ẩn của Grandmaster.
III.Quyền hạn và khả năng
--Quyền hạn--
-Siêu sức mạnh

-Mật độ cơ thể siêu dày

-Làn da siêu bền: Da của Black Dwarf là không thể cắt đứt. Nó cho phép hắn chịu được những đòn tấn công của Gladiator, Ronan, Super Skrull và Annihilus cùng một lúc.

--Điểm yếu--
-Đầu: Điểm yếu nhất của Black Dwarf dường như là cái đầu của hắn. Bằng chứng là việc hắn đã bị Ronan giết bởi một cú đánh mạnh vào đầu.

--Đánh giá--
Dịch giả: Gen Shunryuu
Nguồn: marvel.wikia.com

No comments:

Post a Comment

Tập thể nổi bật

Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *